Thành Long để 'cơ thể quyết định'

20/10/2013 03:05 GMT+7

“Khi tôi 40 tuổi, cánh báo chí hỏi tôi lúc nào ngưng đóng phim hành động, tôi bảo là trong 5 năm tới. 5 năm sau tôi vẫn đóng, lại thêm 5 năm nữa… và cho đến tận giờ”- Thành Long nói trong buổi phỏng vấn quảng bá cho bộ phim Trung Quốc 12 con giáp do anh thủ vai chính được khởi chiếu tại Mỹ vào cuối tuần qua.

 “Khi tôi 40 tuổi, cánh báo chí hỏi tôi lúc nào ngưng đóng phim hành động, tôi bảo là trong 5 năm tới. 5 năm sau tôi vẫn đóng, lại thêm 5 năm nữa… và cho đến tận giờ”- Thành Long nói trong buổi phỏng vấn quảng bá cho bộ phim Trung Quốc 12 con giáp do anh thủ vai chính được khởi chiếu tại Mỹ vào cuối tuần qua.

 Thành Long
Thành Long trong phim 12 con giáp - Ảnh: Yahoo movie

“6 tháng nữa tôi sẽ bước vào tuổi 60” - Thành Long cho biết. “Và tôi sẽ xem tôi còn tiếp tục đóng phim hành động được bao lâu nữa, cho đến khi cơ thể tôi bắt dừng lại” - anh phân bua cho việc anh đã vài lần tuyên bố rút khỏi phim hành động vì tuổi tác đã cao nhưng rồi khán giả vẫn thấy anh xuất hiện trong phim hành động.

Thành Long đã đóng trên 100 phim hành động và hiện tại đang viết kịch bản, sản xuất và đạo diễn các phim của chính anh ở châu Á. Anh đã rất nhiều lần bị thương khi tự mình đóng các cảnh đánh đấm, bay nhảy. Ngôi sao Hồng Kông phàn nàn: “Tôi đành phải tiếp tục đấm đá thôi, vì thật tội nghiệp cho tôi, Hollywood chẳng thuê tôi vào những bộ phim nhạc kịch dù tôi hát rất khá”. Cho đến nay, khán giả và nhà sản xuất vẫn chỉ nghĩ rằng Thành Long gắn liền với các bộ phim hành động - hài, trong khi anh luôn khao khát một vai diễn trong các phim chính kịch. “Tuổi nghề của diễn viên hành động không cao, trong khi các diễn viên phim chính kịch như Robert De Niro, Dustin Hoffman thì họ cứ đóng phim hoài hoài”- anh nhận xét.

Liên Khương (Theo Reuters)

 

 >> Thành Long xây công viên cá nhân ở Bắc Kinh
>> Thành Long đưa cuộc đời mình vào nhạc kịch
>> Thành Long lần thứ hai để lại dấu tay
>> Thành Long được Hollywood vinh danh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.