Ca sĩ hải ngoại Tuấn Anh trở lại

27/10/2013 03:00 GMT+7

Ca sĩ có cách phục trang “khác người” và lối trò chuyện hóm hỉnh sẽ trở lại cùng khán giả trong nước vào hai đêm (2 và 3.11.2013) tại Phòng trà Tiếng Xưa, TP.HCM.

Ca sĩ hải ngoại  Tuấn Anh trở lại

Vì sao anh quyết định quay lại, có phải do “dư âm” của live show đầu tiên cách đây hơn 5 tháng?

Quyết định trở lại lần này không phải ngẫu hứng mà đã nằm trong kế hoạch. Sau đêm diễn tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) và những đêm tại phòng trà Tiếng Xưa, tôi vô cùng cảm động vì lòng thương yêu của khán giả dành cho mình. Có những đêm hơn 1 giờ sáng vẫn còn những người mẹ lớn tuổi kiên nhẫn chờ đợi để đến lượt có một tấm hình với Tuấn Anh. Thử hỏi làm sao không cảm thấy ấm áp từ những tình cảm rất thực này.

Trước tình cảm đó, khi trở lại lần hai tại sao anh không gợi ý nhà tổ chức làm ở sân khấu lớn mà là phòng trà?

Ngay cả lần đầu tiên, khi đạo diễn - nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng mời về, tôi chưa bao giờ đặt vấn đề hoặc đòi hỏi nhà tổ chức phải làm cho tôi một sân khấu lớn, thật vĩ đại hoặc yêu cầu một địa điểm sang trọng. Hát ở đâu không quan trọng mà quan trọng là tình cảm của mọi người dành cho mình thế nào.

Xem live show của anh cách đây 5 tháng mọi người đều cười hả hê vì Tuấn Anh nói chuyện hóm hỉnh quá. Ngoài ca hát chắc anh có nhiều tài lẻ?

Phần lớn nhạc phẩm Tuấn Anh biểu diễn buồn nhiều hơn vui. Mấy ông nhạc sĩ đa số thường sáng tác những chuyện tình buồn nên đôi khi người ca sĩ phải kiếm tìm một chuyện vui gì đó cho cuộc sống, và để không khí nhẹ hơn. Với ba tiếng đồng hồ người xem đến với mình mà chìm trong sầu não thì nặng lòng lắm. Đó là lý do tại sao Tuấn Anh thường có ít câu chuyện vui làm quà cho khán giả thân thương.

Như vậy có gì khác nhau giữa Tuấn Anh trở về lần đầu và lần thứ hai?

Lần này về “tâm” thấy bình yên hơn, và cũng có một chút nôn nao vì biết có khán giả đang đợi mình. Ngoài ca hát, thời gian còn lại tôi sẽ đến những nơi cần đến, dù xa xôi hẻo lánh để giúp những mảnh đời bất hạnh.

Dạ Ly (thực hiện)

>> Ca sĩ hải ngoại Tuấn Anh hát ở Sài Gòn
>> Tuấn Anh và Vũ Khanh tiếp tục biểu diễn
>> Lần trở về đầu tiên của Tuấn Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.