Tình yêu của cha

24/11/2013 09:15 GMT+7

(TNO) Một ông bố trẻ ở Anh đã quay phim cậu con trai mới sinh của mình mỗi ngày một giây trong vòng một năm đầu tiên, và sau đó liên kết chúng lại với nhau tạo thành một thước phim vô cùng đáng yêu.

(TNO) Một ông bố trẻ ở Anh đã quay phim cậu con trai mới sinh của mình mỗi ngày một giây trong vòng một năm đầu tiên, và sau đó liên kết chúng lại với nhau tạo thành một thước phim vô cùng đáng yêu.

 
Những hình ảnh đáng yêu của Indigo trong đoạn phim - Ảnh chụp màn hình từ Vimeo

Sam Cornwell, vốn là một nhiếp ảnh gia, cho biết anh đã dùng chiếc điện thoại của mình để quay cậu con trai Indigo từ lúc cậu mới lọt lòng mẹ (9.7.2012), gầy gò, ốm yếu cho đến khi trở thành một em bé bụ bẫm, dễ thương và chập chững những bước đi đầu tiên.

Đoạn phim chỉ dài hơn 6 phút nhưng chứa đựng một tình yêu không thể nào đo đếm được của ông bố Cornwell đối với con trai Indigo và có lẽ còn là một tài sản quý giá của cậu bé sau khi lớn lên.

Để tăng tính ngọt ngào cho món quà kỷ niệm, người cha 32 tuổi còn lồng vào đó một đoạn nhạc không lời và sau đó đăng tải lên trang chia sẻ phim ảnh Vimeo, theo Metro.

Khánh Lâm

>> Gia đình nhiều rể
>> Gia đình sống thọ nhất thế giới
>> Cho tổ ấm gia đình thêm “chất”
>> Cha mẹ + Con cái = Yêu thương
>> Mẹ con gặp nhau nhờ Facebook
>> Mong ông già Noel cứu bố bị ung thư

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.