CapitaLand và Ascott cùng trồng cây cho trường học

25/11/2013 12:04 GMT+7

Nhân viên của Công ty CapitaLand và The Ascott Limited tại 3 tòa nhà Somerset thành phố Hồ Chí Minh đã cùng nhau đến Trường tiểu học Tam Phước, thuộc huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre để trồng cây xanh tại sân trường.

CapitaLand và Ascott cùng trồng cây cho trường học 1 

Các em học sinh sẽ có một sân trường xanh hơn giúp các em vui chơi khỏe khoắn hơn và các em hiểu được trồng cây là một hành động góp phần bảo vệ môi trường. Đây cũng là một trong những hoạt động về môi trường và Trách nhiệm cộng đồng của CapitaLand.

Ông Lim Hua Tiong, Tổng giám đốc khu vực miền Nam, CapitaLand Việt Nam cho biết “CapitaLand luôn tâm niệm việc giữ gìn môi trường thiên nhiên. Chúng tôi cũng thường xuyên nhắc nhở các bên hữu quan gồm nhân viên, các đối tác kinh doanh, các khách tạm trú trong những căn hộ dịch vụ Somerset về tầm quan trọng của 3 chữ R. Đó là Reduce (giảm bớt tiêu xài năng lượng), Reuse (sử dụng lại nhiều lần) và Recycle (tái chế để sử dụng lại) nhằm bảo vệ môi trường. Chúng tôi luôn cam kết là một công dân tốt và luôn xây dựng theo tiêu chuẩn xanh cho người Việt Nam và cho những thế hệ tiếp sau nữa.”

CapitaLand và Ascott cùng trồng cây cho trường học 2 

Ngoài hoạt động trồng cây, CapitaLand và Ascott còn tặng các em dụng cụ học tập, tập vở, sữa và 600 cuốn sách truyện  cùng với hai máy tính xách tay cho thư viện trường nhằm cải thiện  việc học tập của 850 em học sinh tại đây được tốt  hơn. Tổng trị giá của sự kiện này là 60 triệu đồng.

CapitaLand và Ascott cùng trồng cây cho trường học 3 

Ông Mark Chan, Tổng Giám đốc Ascott ở Việt Nam cho biết “Chúng tôi rất vui mừng được tham dự một sự kiện nhiều ý nghĩa như thế này. Chúng tôi luôn vận dụng văn hóa vì cộng đồng của Ascott nhằm đem đến tình yêu thương tràn đầy của chúng tôi cho các em. Chúng tôi mong 850 em của trường Tam Phước có sự tiến bộ trong học tập. Chúng tôi tin giáo dục là món quà tốt nhất chúng ta có thể tặng cho trẻ em, chúng ta cũng nên giúp các em có thói quen tốt bảo vệ môi trường.”

CapitaLand và Ascott cùng trồng cây cho trường học 4 

Tập đoàn CapitaLand đã ban hành hệ thống quản lý môi trường (Environment Management System) nhằm đảm bảo những ứng dụng trong thực tế về bảo vệ môi trường phải hoàn toàn tuân theo những qui định của Tập đoàn về xây dựng và quản lý các tòa nhà bất động sản. Chúng tôi có chính sách về xây dựng xanh (CapitaLand Green Building Guidelines) làm kim chỉ nam, mọi tòa nhà do Tập đoàn xây dựng và quản lý phải tuân theo chính sách xanh này. Tập đoàn thường xuyên kiểm tra những yếu tố có thể tác động đến môi trường để kịp thời khắc phục và quản lý chặt chẽ.

Tòa nhà về nhà ở đầu tiên do CapitaLand xây dựng ở Việt Nam là The Vista. Công trình này tọa lạc ở quận 2, TP.HCM. Và một tòa nhà khác, Mulberry Lane, tọa lạc ở quận Hà Đông, Hà Nội, đều có những ứng dựng về thiết kế và xây dưng giống hệt như những tòa nhà quốc tế khác mà Tập đoàn đã xây nên. Hai tòa nhà The Vista và Mulberry Lane đều có thiết kế bền vững ví dụ như hạn chế sử dụng năng lượng để làm mát và thắp sắng (hưởng gió thiên nhiên với thiết kế cửa sổ mở và đón áng nắng mặt trời trong ngày). Những cảnh quan xung quanh tràn ngập màu xanh của cây cỏ ở các khu vườn sky garden và roof garden cũng giúp tạo môi trường trong lành hơn. Tòa nhà The Vista đã hoàn thành vào tháng 9.2011 và đang được bàn giao cho người mua nhà.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.