Ứng dụng mới giúp truy cập internet

26/11/2013 14:30 GMT+7

(TNO) Ứng dụng mới cho phép người dùng truy cập internet khắp nơi trên thế giới với giá không bằng cước tin nhắn, và thậm chí không cần phải dựa vào kết nối dữ liệu.

(TNO) Ứng dụng mới cho phép người dùng truy cập internet khắp nơi trên thế giới với giá không bằng cước tin nhắn, và thậm chí không cần phải dựa vào kết nối dữ liệu.

Truy cập internet giá rẻ
Ứng dụng kết nối web trên Android - Ảnh: Be-Bound

Hầu hết những người thường xuyên di chuyển luôn đối mặt với tình trạng không truy cập được mạng khi ra nước ngoài, hoặc trả phí dùng mạng Wi-Fi đắt đỏ ở các khách sạn.

Với ứng dụng miễn phí chạy trên Android tên Be-Bound, người dùng có thể thoải mái vào internet trong trường hợp không có kết nối dữ liệu.

Ứng dụng trên không cần tín hiệu Wi-Fi, 3G hoặc 4G, thay vào đó nó chuyển thông tin trên hệ thống 2G, cùng dải băng tần dùng để gửi tin nhắn.

Dữ liệu từ web được nén trên các máy chủ của mây điện toán, và gửi tới các smartphone thông qua băng tần cực thấp của tin nhắn, theo trang tin Gizmag.com.

Be-Bound bao gồm các dịch vụ cài đặt sẵn cho email, báo cáo khí tượng, tin tức, thông tin chứng khoán và thậm chí cả Twitter.

Dịch vụ trên phục vụ miễn phí khi có kết nối dữ liệu, và phải trả gói phí (giá rẻ) khi không có các tín hiệu mạng điện thoại.

Phi Yến

>> Dò tìm Wi-Fi miễn phí tại các phi trường trên thế giới
>> Apple "nhờ" khách hàng sửa lỗi Wi-Fi trên MacBook Air
>> Wi-Fi nhìn xuyên tường
>> Microsoft tung bản vá lỗi Wi-Fi cho Surface RT
>> Ứng dụng cảnh báo bị theo dõi từ vệ tinh

>> Ứng dụng thực tế ảo cho xe hơi
>> Ứng dụng iPhone giúp chữa vô sinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.