Phát động Chương trình Tỏa sáng nghị lực Việt tại Nha Trang

08/12/2013 03:50 GMT+7

Tối 7.12, tại Trường ĐH Nha Trang, T.Ư Hội LHTN VN phối hợp với Tập đoàn Hoa Sen, Báo Thanh Niên và Kênh truyền hình thanh niên VTV6 - Đài truyền hình VN tổ chức lễ phát động Chương trình Tỏa sáng nghị lực Việt. Anh Nguyễn Mạnh Cường, Phó chủ tịch Hội LHTN Việt Nam, Phó chủ tịch thường trực Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, đã tới dự.

Chương trình được tổ chức nhằm tiếp nối thành công của chương trình Nick Vujicic tại Việt Nam, thực hiện cuộc vận động Thanh niên sống đẹp - sống có ích của T.Ư Hội LHTN Việt Nam, nhằm tôn vinh những tấm gương vượt lên số phận, có đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển cộng đồng; lan tỏa thông điệp: sống trung thực, sống trách nhiệm, sống nghị lực đến toàn thể giới trẻ Việt Nam.

Tại buổi lễ phát động, gần 1.000 học sinh, sinh viên thuộc các trường ĐH, CĐ và THPT tại Nha Trang đã cùng giao lưu với các khách mời; thưởng thức các chương trình văn nghệ và tham gia các trò chơi ý nghĩa; được phổ biến về các cuộc thi của chương trình như: làm video clip 5 phút về gương nghị lực, viết bài cho cuộc thi Gương nghị lực phi thường trên Báo Thanh Niên, làm MV (Music Video) lời 1 và sáng tác lời 2 bài hát của Chương trình Tỏa sáng nghị lực Việt...

Lễ phát động chương trình sẽ tiếp tục diễn ra tại Đà Nẵng vào ngày 8.12, tại Nghệ An ngày 9.12, tại Cần Thơ ngày 14.12.

Nguyễn Chung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.