Vụ 7 ngân hàng tranh chấp kho cà phê: Quá nửa là rác và cát sỏi

12/12/2013 02:37 GMT+7

Chiều 11.12, Chi cục Thi hành án dân sự TX.Dĩ An (Bình Dương) kết thúc đợt cưỡng chế một trong các kho cà phê của Công ty Trường Ngân (P.Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An) với số lượng cần phải cưỡng chế là trên 3.600 tấn cà phê cho Ngân hàng Phương Đông (OCB).

Chiều 11.12, Chi cục Thi hành án dân sự TX.Dĩ An (Bình Dương) kết thúc đợt cưỡng chế một trong các kho cà phê của Công ty Trường Ngân (P.Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An) với số lượng cần phải cưỡng chế là trên 3.600 tấn cà phê cho Ngân hàng Phương Đông (OCB).

Vụ 7 ngân hàng tranh chấp kho cà phê: Quá nửa là rác và cát sỏi

Tuy nhiên, theo một cán bộ thi hành án, đến cuối giờ chiều cùng ngày, cơ quan chức năng đã kê biên, vận chuyển về kho của thi hành án tổng cộng được khoảng 1.500 tấn, bao gồm cả cà phê rác và cà phê hạt. Trong đó, số bao cà phê hạt khá ít, chỉ khoảng 700 tấn; còn lại là các bao vỏ cà phê, rác được trộn với cát, sỏi đá (ảnh)…

Theo thông tin PV Thanh Niên nắm được, hiện một trong số các ngân hàng đang chuẩn bị phương tiện để tự lấy số cà phê còn lại trong kho của Trường Ngân. Quan sát của PV tại hiện trường hôm qua cho thấy có khoảng 5 chiếc xe tải cỡ lớn được điều đến.

Tin, ảnh: Đỗ Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.