Rúng động vụ em ruột chặt đứt chân chị gái đang nằm viện

03/01/2014 13:10 GMT+7

(TNO) Sáng 3.1, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Công an quận Đống Đa đang khẩn trương điều tra vụ việc được cho là em ruột và con gái chặt chân mẹ đang nằm điều trị tại Bệnh viện Xanh Pôn.

>> Tiếp tục thanh tra Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình
>>Bắt nguyên Giám đốc Bệnh viện Bưu điện
>> Bệnh viện bị kẻ gian trộm tiền

 cắt chân
Giám đốc bệnh viện từ chối cung cấp thông tin cho báo chí - Ảnh: Minh Hoàng
cắt chân
Bệnh viện Xanh Pôn - Ảnh: Minh Sang

Trao đổi với phóng viên Thanh Niên Online, một người đàn ông từng tới thăm người nhà đang điều trị tại Bệnh viện Xanh Pôn cho biết, thời điểm đó khoảng 1 giờ sáng ngày 2.1, không những ông này mà còn có nhiều bệnh nhân khác trong phòng đều nhìn thấy có 2 người, một nam và một nữ đi vào phòng bệnh nhân. Do 2 người này đã từng ra vào nhiều lần nên không ai cảnh giác đề phòng. Bất chợt người phụ nữ - được cho là con gái của bệnh nhân đang nằm trên giường ôm và giữ chặt người bệnh. Sau đó, người đàn ông - được cho là em ruột bệnh nhân rút dao chém liên tiếp nhiều nhát vào người phụ nữ. Dã man hơn, người đàn ông này còn dùng dao chặt chân của chị mình.

Chứng kiến vụ việc, nhiều người trong phòng hoảng hốt kêu cứu. Khi nghe mọi người kêu cứu, hai người vừa gây ra vụ án kinh hoàng vẫn ở nguyên hiện trường. Tiếp nhận thông tin, nhân viên bảo vệ bệnh viện đã tới hiện trường, gọi điện cho Công an phường Điện Biên. Khoảng 4 giờ sáng, công an đã có mặt và đưa hai người này về trụ sở.

Trong sáng nay, phóng viên Thanh Niên Online đã tới trụ sở Công an phường Điện Biên để nắm bắt thông tin nhưng trực ban công an phường này cho biết đã chuyển vụ việc lên Đội điều tra Tổng hợp Công an quận Ba Đình. Tại Công an quận Ba Đình, phóng viên được cho biết là lãnh đạo đi họp nên không cung cấp thông tin.

Được biết nạn nhân bị chặt chân tên là Trần Thị Dung sinh năm 1967, ở Hà Nội. Chị Dung bị bệnh u não đang điều trị tại khoa Sọ não của Bệnh viện Xanh Pôn.


Nạn nhân Trần Thị Dung sau khi bị chặt chân - Ảnh: Nam Anh

Về phía bệnh viện, tiếp xúc với phóng viên Thanh Niên Online, bà Nguyễn Phạm Ý Nhi, Giám đốc Bệnh viện Xanh Pôn dứt khoát từ chối báo chí và cho biết, thông tin cá nhân về bệnh nhân phải được bảo mật. Tuy nhiên khi phóng viên đặt vấn đề về an ninh trong bệnh viện thì bà này cũng từ chối trả lời.

Hiện tại việc ra vào bệnh viện rất khó khăn, bị giám sát chặt ngay từ cổng ngoài. Ngay cả nhà báo có thẻ và có giấy giới thiệu cũng phải ngồi chờ ngoài cổng viện, không được vào trong.

Trả lời phóng viên, Sở Y tế cho biết, thẩm quyền vụ việc thuộc Bệnh viện Xan Pôn.

Cuối tháng 12 vừa qua, ông Nguyễn Khắc Hiền, Giám đốc Sở Y tế Hà Nội yêu cầu, từ năm 2014 các bệnh viện tại Hà Nội sẽ lắp đặt camera để giám sát hoạt động khám chữa bệnh tại bệnh viện.

Nam Sơn – Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.