Cùng với cuộc bình chọn, ban tổ chức cũng thực hiện việc khảo sát xu hướng tiêu dùng của năm. Theo đó có đến 44,1% cho biết thường xuyên tham khảo các trang du lịch trực tuyến để so sánh giá cả, chương trình tour trước khi chọn mua.
Top 5 điểm đến được yêu thích nhất trong năm theo thứ tự là: Sapa, Hạ Long, Nha Trang, Hội An, Phú Quốc. Tương tự với du lịch nước ngoài là: Mỹ, châu u, Hàn Quốc, Singapore, Dubai.
B.Chiêu
>> Thương hiệu Việt khốn khổ vì hàng giả
>> Tỏi đen AUM khẳng định thương hiệu Việt
>> Thi tìm hiểu thương hiệu Việt
>> Tôn vinh 200 thương hiệu Việt
>> Cuộc chiến thương hiệu Việt - Kỳ 11: Giữ được thương hiệu, bán được giá tốt
Bình luận (0)