Sốc với nữ diễn viên văng tục khi nhận giải Quả cầu vàng

13/01/2014 14:26 GMT+7

(TNO) Nữ diễn viên Jacqueline Bissett bất ngờ văng tục khi được mời lên phát biểu sau khi nhận giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc thể loại truyền hình tại giải Quả cầu vàng 2014.

(TNO) Nữ diễn viên Jacqueline Bissett bất ngờ văng tục khi được mời lên phát biểu sau khi nhận giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc thể loại truyền hình tại giải Quả cầu vàng 2014.

>> Những bộ cánh gợi cảm nhất trên thảm đỏ Quả cầu vàng
>> 12 Years a Slave' đoạt Quả cầu vàng 2014

 
Jacqueline Bissett đã có màn phát biểu gây choáng váng trong lễ trao giải Quả cầu vàng 2014 - Ảnh: Chụp màn hình

Lễ trao giải Quả cầu vàng lần thứ 71 vừa diễn ra tại khách sạn Beverly Hilton ở Beverly Hills, California (Mỹ) vào tối 12.1.2014 (tức sáng nay 13.1 giờ Việt Nam) với sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ tiếng tăm của Hollywood.

Đặc biệt, khi được mời lên nhận giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc thể loại truyền hình cho vai diễn trong Dancing on the Edge, Jacqueline Bissett đã phát biểu gây choáng váng với những ai đang theo dõi chương trình.

Theo đó, Jacqueline Bissett cho biết cô rất bất ngờ khi được xướng tên nhận giải, đồng thời gửi lời cảm ơn đến những người đã mang đến cho mình những cảm xúc khó quên này. Tuy nhiên, xen giữa lời cảm ơn, Jacqueline Bissett còn đệm những từ văng tục khiến những người theo dõi vô cùng sửng sốt.

Theo Daily Mail, khán giả theo dõi chương trình đã không ngừng chỉ trích, mỉa mai Jacqueline Bissett trên Twitter vì màn phát biểu thô tục này, đồng thời gọi cô là "thảm họa" của lễ trao giải.

Trang Variety cho rằng một trong những lý do khiến Jacqueline Bissett nói năng khác thường là do cô quá bất ngờ và bối rối khi được gọi tên.

Về phía Jacqueline Bissett, khi được hỏi về bài phát biểu của mình sau lễ trao giải, cô thừa nhận: "Tôi thật sự không thể nhớ mình đã nói gì khi nhận giải".

Ngát Ngọc

>> 12 years a slave' dẫn đầu đề cử Quả cầu vàng 2014
>> Quả cầu vàng 2013: Argo hạ gục Lincoln
>> Mỹ nhân “thắp lửa” thảm đỏ lễ trao giải Quả cầu vàng 2013
>> Les Misérables" đoạt 3 giải Quả cầu vàng
>> Adele sẽ tái xuất tại lễ trao giải Quả cầu vàng
>> Phim về tổng thống Mỹ Lincoln bội thu đề cử Quả cầu vàng
>> Francesca Eastwood nhận giải Hoa hậu Quả cầu vàng 2013
>> Quả cầu vàng đa tài

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.