Francesca Eastwood nhận giải Hoa hậu Quả cầu vàng 2013

01/12/2012 15:10 GMT+7

(TNO) Ngày 30.11, Hiệp hội báo chí nước ngoài ở Hollywood (HFPA) đã chính thức trao danh hiệu Hoa hậu Quả cầu vàng 2013 cho nữ diễn trẻ Francesca Eastwood, theo ibtimes.

(TNO) Ngày 30.11, Hiệp hội báo chí nước ngoài ở Hollywood (HFPA) đã chính thức trao danh hiệu Hoa hậu Quả cầu vàng 2013 cho nữ diễn trẻ Francesca Eastwood, theo ibtimes.

Theo thông lệ, một tháng trước khi diễn trao giải Quả cầu vàng - giải thưởng điện ảnh lâu đời và uy tín hàng đầu của Hollywood, danh hiệu Hoa hậu Quả cầu vàng (hoặc Nam vương Quả cầu vàng) sẽ được trao tặng cho con gái hoặc con trai của những nghệ sĩ tên tuổi.

Bên cạnh đó, bản thân những người được đưa vào danh sách “chạy đua” cho “vương miện” Quả cầu vàng này cũng được đánh giá là những tài năng trẻ đầy triển vọng của làng giải trí thế giới.

Francesca Eastwood  
Francesca Eastwood - Ảnh: Reuters

Năm nay, vinh dự này đã thuộc về Francesca Eastwood, cô con gái 18 tuổi có tài, có sắc của cặp diễn viên gạo cội Clint Eastwood và Frances Fisher.

Trả lời phỏng vấn sau khi nhận danh hiệu mang tính biểu tượng cho tài năng của tuổi trẻ này, Francesca Eastwood bày tỏ: “Tôi rất tự hào khi được HFPA lựa chọn. Tôi đã theo dõi các lễ trao giải Quả cầu vàng từ khi là một cô bé. Quả thực rất nhiều ý nghĩa khi tôi được trở thành một phần trong sự kiện điện ảnh tầm cỡ nhất nhì Hollywood này”.

Trong thông cáo báo chí vừa được gửi đi, Chủ tịch HFPA Aida Takla-O'Reilly - cũng đã dành những lời tán dương nồng nhiệt cho tân Hoa hậu này: “"Francesca trưởng thành trong một gia đình có truyền thống và tài năng nghệ thuật. Chúng tôi vui mừng trao cho cô ấy vương miện Hoa hậu năm nay”.

Được biết, Francesca Eastwood đang là sinh viên của Trường đại học Nam California (Mỹ). Cô con gái cưng của nghệ sĩ gạo cội từng đoạt năm giải Oscar - Clint Eastwood này đã khẳng định được tài năng điện ảnh sau thời gian dài tham gia và “tỏa sáng” trong sêri phim truyền hình thực tế Mrs. Eastwood and Company.

Trước Francesca Eastwood, những kiều nữ đã từng được chọn làm Hoa hậu Quả cầu vàng có Dakota Johnson (con gái của nam diễn viên Don Johnson và Melanie Griffith), Mavis Spencer (con gái của nữ diễn viên Alfre Woodard), Clint Eastwood (con gái của cặp đôi Kathryn Eastwood và Rumer Willis), Rainey Qualley (con gái của nữ diễn viên nổi tiếng Andie MacDowell và cựu người mẫu Paul Qualley)…

Buổi lễ trao giải thưởng Quả cầu vàng lần thứ 70 năm 2013 sẽ diễn ra vào ngày 13.1.2013 tại khách sạn Beverly Hilton (Los Angeles, Mỹ), do Tina Fey và Amy Poehler dẫn chương trình, và chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh NBC (Mỹ).

Phạm Hải

>> Quả cầu vàng đa tài
>> Giải thưởng Quả cầu vàng: “Đâm đầu” vào chỗ khó
>> Jodie Foster đoạt Quả cầu vàng thành tựu trọn đời
>> “MC vô duyên” thôi dẫn chương trình Quả cầu vàng
>> Những bộ váy đẹp nhất Quả cầu vàng 2012
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.