Lộ ảnh 'nóng' hiệu phó trường đảng ở Trung Quốc quan hệ tình dục với học viên?

15/01/2014 20:15 GMT+7

(TNO) Một phụ nữ 34 tuổi ở Trung Quốc gần đây tung các bức ảnh 'giường chiếu' lên mạng và cho biết cô ta có quan hệ tình ái với một hiệu phó trường đảng ở tỉnh Thiểm Tây.

(TNO) Một phụ nữ 34 tuổi ở Trung Quốc gần đây tung các bức ảnh "giường chiếu" lên mạng và cho biết cô ta có quan hệ tình ái với một hiệu phó trường đảng ở tỉnh Thiểm Tây.


Ông Qin Guogang, Hiệu phó trường đảng tỉnh Thiểm Tây - Ảnh: Sina Weibo

Nữ học viên này đăng tải câu chuyện của mình trên internet, kèm với những bức ảnh "giường chiếu" (chụp vào ngày 13.8.2013) giữa cô và một người đàn ông được cho là hiệu phó trường đảng ở tỉnh Thiểm Tây, theo Tân Hoa xã ngày 15.1.

Cô này còn cho biết mình và ông hiệu phó đã quan hệ tình ái trên một năm. Sau đó, cô phát hiện ông hiệu phó đã có vợ. Cô còn bị ông hiệu phó và vợ của ông ta đánh đập do tiết lộ mối quan hệ vụng trộm.

Cảnh sát địa phương đã vào cuộc điều tra, nhưng đến thời điểm này vẫn chưa thể xác định người đàn ông trần như nhộng quan hệ tình dục với người phụ nữ trong các bức ảnh có phải là ông Qin Guogang, Hiệu phó trường đảng tỉnh Thiểm Tây, hay không.


Người đàn ông trong bức ảnh nóng tung trên internet, được cho là ông Qin Guogang, Hiệu phó trường đảng tỉnh Thiểm Tây - Ảnh: Sina Weibo

Một nguồn tin từ trường đảng tỉnh Thiểm Tây cho Tân Hoa xã biết ông Qin đã làm tường trình về vụ việc gửi lên cơ quan cấp trên.

Phúc Duy

>> Bê bối 'đổi tình lấy hợp đồng' trong Hải quân Mỹ
>> Trung Quốc kỷ luật 20.000 quan chức quan liêu
>> Quan chức cấp cao Trung Quốc sẽ bị hạn chế quyền lực
>> Quan chức Trung Quốc bị đình chỉ công tác vì 'ăn quỵt
>> Gần 17.000 quan chức Trung Quốc bị phạt vì... không tiết kiệm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.