Bắt cóc cháu cho người tình xem mặt

23/01/2014 15:40 GMT+7

(TNO) Nguyên khai, bắt cháu Khang chỉ là mượn đỡ cháu đến cho Đ. xem mặt vì con của hai người nếu còn sống cũng khoảng tuổi của cháu Khang.

(TNO) Ngày 23.1, thượng tá Trần Văn Thắng, Trưởng Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) cho biết, đang làm rõ hành vi chiếm đoạt trẻ em đối với Nguyễn Thị Nguyên (31 tuổi, ngụ khóm 6, thị trấn Long Hồ, huyện Long Hồ).

Trước đó, trưa 16.1, anh Nguyễn Hoàng Khải cùng vợ là chị Đỗ Thị Quyên (cùng 31 tuổi, ngụ khóm 6, thị trấn Long Hồ) đến Công an huyện Long Hồ trình báo, con của họ là Nguyễn Minh Khang (16 tháng tuổi) bị mất tích nhiều giờ liền.

Theo thông tin từ gia đình, sáng sớm cùng ngày, Nguyễn Thị Nguyên (chị dâu của anh Khải) khi chở con đi học có chở thêm cháu Khang.

Tuy nhiên, sau nhiều giờ, vợ chồng anh Khải không thấy Nguyên quay về; điện thoại thì Nguyên không bắt máy. Thấy có điều chẳng lành, vợ chồng anh Khải đã trình báo công an.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an xác định đối tượng nghi vấn chính là Nguyễn Thị Nguyên.

Sau khi điều tra, xác định Nguyên đang ở ấp Minh Hưng, xã Minh Hòa, huyện Châu Thành (Kiên Giang), Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Hồ ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Nguyên.  
 
Sáng 17.1, Công an huyện Long Hồ đến địa điểm trên đọc lệnh bắt và trao trả cháu Khang cho gia đình.

Tại cơ quan điều tra, Nguyên thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo đó, dù có chồng là anh N.H.N. (anh ruột của anh Khải), nhưng trong lúc đi làm ăn, Nguyên có quen với một thanh niên tên Đ. (huyện Châu Thành, Kiên Giang) và hai người đã có với nhau một đứa con nhưng sau đó đứa bé được 7 tháng tuổi thì chết.

Nguyên khai, lý do bắt cháu Khang chỉ là mượn đỡ cháu đến cho Đ. xem mặt vì con của hai người nếu còn sống cũng khoảng tuổi của cháu Khang.

Theo Công an huyện Long Hồ, xét thấy Nguyên thành khẩn khai báo và đang mang thai 8 tuần tuổi nên đã chấp nhận cho gia đình bảo lãnh về nhà chờ xử lý theo pháp luật.

Thanh Đức

>> Vào bệnh viện bắt cóc trẻ em
>> Ý phá đường dây bắt cóc trẻ em quốc tế
>> Bắt tạm giam kẻ bắt cóc trẻ em
>> Phá nhanh vụ bắt cóc trẻ em

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.