15.000 USD tiền boa từ ‘thiên sứ’

05/02/2014 11:31 GMT+7

(TNO) Ba nữ nhân viên phục vụ nhà hàng ở bang Illinois (Mỹ) được “boa” mỗi người 5.000 USD cho biết, người phụ nữ nói với họ rằng bà được thượng đế phái xuống để giúp họ.

(TNO) Ba nữ nhân viên phục vụ nhà hàng ở bang Illinois (Mỹ) được “boa” mỗi người 5.000 USD cho biết, người phụ nữ nói với họ rằng bà được thượng đế phái xuống để giúp họ, theo hãng tin UPI.

Ba cô gái may mắn - Ảnh: ABC News
Ba cô gái may mắn - Ảnh: ABC News

Amy Sabani, 25 tuổi, Sarah Seckinger, 23, và Amber Kariolich, 28, cho biết họ đang sắp xếp đồ đạc tại nhà hàng Boone County Family và nói chuyện với nhau về những khoản vay dành cho sinh viên, những dự tính ở trường học và các vấn đề tài chính khác thì một nữ khách hành đến gần họ với 3 tấm ngân phiếu trị giá 5.000 USD.

“Tôi muốn các bạn nhận những tấm ngân phiếu này để trang trải việc học và mọi thứ khác trong cuộc sống”, các cô gái thuật lại lời người phụ nữ, “Các bạn có thể nhận nó. Hãy bỏ tấm ngân phiếu vào túi của mình. thượng đế phái tôi đến giúp các bạn”.

Các nữ phục vụ cho biết người phụ nữ giấu tên không cho phép họ từ chối nhận số tiền nói trên.

Ông Matt Nebiu, chủ nhà hàng Boone County Family, cho biết ông đã từng nhìn thấy người phụ nữ tốt bụng trước đó, nhưng bà không phải là khách hàng thường xuyên.

Khang Huy

>> Boa' một lần 17.500 USD
>> Ăn trưa 27 USD, "boa" 5.000 USD
>> Nhà hàng... câm
>> Nhà hàng bikini đăng ký thương hiệu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.