Có dấu hiệu bảo kê và buông lỏng quản lý

08/02/2014 02:00 GMT+7

Đó là ý kiến của nhiều bạn đọc phản hồi về loạt bài viết Đá gà cá độ trong trung tâm giải trí sinh thái và Hết cá độ, câu lạc bộ kê quyền đóng cửa, đăng trên Thanh Niên ngày 5 và 7.2.

“Cháy nhà ra mặt chuột”

Nếu Báo Thanh Niên không phản ánh thì nạn cá độ đá gà ăn tiền ở Trung tâm giải trí sinh thái Thuận Thảo (thuộc Công ty cổ phần Thuận Thảo, tỉnh Phú Yên) chắc chắn sẽ phát triển rầm rộ, quy mô hơn. Sau khi báo phanh phui, giờ đây câu lạc bộ kê quyền này trở nên vắng hoe, đóng cửa, không có cá độ thì không ai vào chơi. Rõ là “cháy nhà ra mặt chuột”! Không hiểu các cơ quan chức năng ở tỉnh Phú Yên đã quản lý địa bàn như thế nào nữa? Châu Minh Thái (minhthai@yahoo.com)

Cần làm rõ có hay không việc bảo kê

Tôi cho rằng nếu không có sự bảo kê thì nạn cá độ ăn tiền ở câu lạc bộ kê quyền sẽ không tồn tại. Vấn đề là các cấp thẩm quyền của tỉnh Phú Yên có mạnh tay chống tiêu cực trong vụ này hay không. Thực tế cho thấy, rất nhiều vụ việc thoạt nhìn thì đơn giản, nhưng khi bị phanh phui, làm rõ mới thấy tính chất, bản chất hết sức nghiêm trọng. Hồ Thanh Nhàn (thanhnhan9x@gmai.com)

Phải kỷ luật những người buông lỏng quản lý

Để cho một câu lạc bộ đá gà núp bóng giải trí hoạt động cá độ công khai trong thời gian dài mà các cơ quan quản lý từ cấp cơ sở đến cấp tỉnh ở Phú Yên không hay biết quả là chuyện lạ. Càng lạ hơn khi bị phanh phui, sự việc dường như đã rõ như ban ngày mà lãnh đạo địa phương lại nại ra đủ lý do để né tránh hoặc biện minh cho sự buông lỏng quản lý. Tôi đề nghị phải làm rõ trắng đen và có hình thức kỷ luật thích đáng với những cơ quan, đơn vị và cá nhân liên quan đến vụ việc trên. Hoàng Ngọc Thạch (hoangthach@yahoo.com)

Một trường gà cá độ giữa thanh thiên bạch nhật, nhưng phải chờ đến khi Báo Thanh Niên phản ảnh thì các cơ quan chức năng ở Phú Yên mới “vỡ lẽ” thì thật là khôi hài và khó hiểu! Trần Thị Thiên Lý (Q.Tân Bình, TP.HCM)

Tại sao lãnh đạo Công an TP.Tuy Hòa né tránh trả lời phóng viên về vụ việc thuộc trách nhiệm của mình quản lý về an ninh trật tự và an toàn xã hội? Phải chăng có khuất tất ở đây? Đoàn Minh Hiếu (TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai)

Bùi Chiến 
(thực hiện)

Ban CTBĐ
(tổng hợp)

>> Đá gà cá độ trong trung tâm giải trí sinh thái
>> Hết cá độ, câu lạc bộ kê quyền đóng cửa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.