'Ai thông minh hơn học sinh lớp 5': Bình Minh thế chỗ Trấn Thành

14/02/2014 08:00 GMT+7

(TNO) Chàng MC, diễn viên điển trai Bình Minh sẽ trở thành người dẫn chương trình Ai thông minh hơn học sinh lớp 5 thay cho Trấn Thành trong năm 2014.

(TNO) Chàng MC, diễn viên điển trai Bình Minh sẽ trở thành người dẫn chương trình Ai thông minh hơn học sinh lớp 5 thay cho Trấn Thành trong năm 2014.

>> Ai thông minh hơn học sinh lớp 5?
>> Ai thông minh hơn học sinh lớp 5?" đã đến Việt Nam


Bình Minh trong vai trò người dẫn chương trình mới của Ai thông minh hơn học sinh lớp 5 - Ảnh: T.Q.
 

Ai thông minh hơn học sinh lớp 5 là gameshow về những kiến thức dành cho học sinh tiểu học nhưng đối tượng bị “đánh đố” lại là người lớn.

Điều bất ngờ là sau hơn 2 năm phát sóng, chỉ duy nhất ca sĩ Hồ Trung Dũng là người chiến thắng chương trình này trong khi hơn 100 người chơi khác phải chào thua và chấp nhận rời khỏi chương trình với câu nói: "Tôi không thông minh hơn học sinh lớp 5!"

Theo tiết lộ của ban tổ chức, phiên bản 2014 sẽ có một số thay đổi nho nhỏ. Theo đó, gameshow này sẽ được phát sóng lúc 19 giờ tối chủ nhật hàng tuần trên VTV6 thay vì 20 giờ tối thứ năm trên VTV3.

Bên cạnh đó, MC - diễn viên điện ảnh Bình Minh, người vừa nhận giải Mai Vàng ở hạng mục Người dẫn chương trình, sẽ đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình này thay cho là MC Trấn Thành.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều lo ngại rằng với phong cách dẫn dắt chỉnh chu, lịch lãm, liệu Bình Minh có phù hợp với một gameshow có sự tham gia của các bé thiếu nhi như vậy không? Trong khi trước đó, cả Trấn Thành lẫn Thanh Bạch, với sự hài hước, duyên dáng, đã làm khá tốt công việc này.

Đáp lại, Bình Minh cho biết anh rất tự tin với vai trò này: "Cuộc sống hiện đại có quá nhiều thứ để phải gồng mình nên nhiều khi người lớn như chúng ta thèm cái cảm giác quay lại thời còn bé. Do đó, trở thành người dẫn chương trình của Ai thông minh hơn học sinh lớp 5 là một trải nghiệm thú vị mà không phải ai muốn cũng có!".

Số đầu tiên của năm 2014 sẽ được phát sóng vào 19 giờ ngày 16.2 trên VTV6 với sự tham gia của của giọng ca trẻ Bảo Anh.

Thiên Hương

>> Bí quyết chọn quà tết tặng vợ của Bình Minh
>> Lê Khánh lần đầu đóng 'cảnh nóng' cùng Bình Minh
>> Diễn viên Bình Minh: 4 điều luôn làm trong dịp tết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.