Máy bay Nepal chở 18 người mất tích

16/02/2014 19:32 GMT+7

(TNO) Giới chức hàng không Nepal thông báo một chiếc máy bay của hãng Nepal Airlines chở 18 người bay trong thời tiết xấu đã mất tích vào ngày 16.2, nhiều khả năng rơi ở vùng núi phía tây quốc gia Nam Á.

(TNO) Giới chức hàng không Nepal thông báo một chiếc máy bay của hãng Nepal Airlines chở 18 người bay trong thời tiết xấu đã mất tích vào ngày 16.2, nhiều khả năng rơi ở vùng núi phía tây quốc gia Nam Á, theo hãng tin AP.


Một máy bay Twin Otter của hãng Nepal Airlines - Ảnh: Jbot.ca 

Ông Ram Hari Sharma, một quan chức thuộc Cục Hàng không Dân dụng Nepal cho biết, chiếc máy bay trên cất cánh từ thị trấn nghỉ mát Pokhara sau khi tạm dừng tại đó để thực hiện một cuộc tiếp nhiên liệu ngoài kế hoạch, nhưng đã mất liên lạc chỉ vài phút sau đó. 

Một quan chức khác, ông Dharmendra Pandey nói, các dân làng ở huyện Argakhachi ghi nhận chiếc máy bay đã rơi tại một vùng núi xa xôi. Ông cho biết cảnh sát đang cố gắng đến khu vực trên.

Chiếc máy bay Twin Otter với 15 hành khách và 3 thành viên phi hành đoàn bị nạn trên đường bay đến thị trấn Jumla, cách thủ đô Katmandu khoảng 400 km về phía tây.

Trời đổ tuyết vào cuối tuần này tại nhiều khu vực của miền tây Nepal, và tầm nhìn bị hạn chế do sương mù.

Một máy bay trực thăng cứu hộ đang trên đường bay đến nơi chiếc máy bay mất liên lạc, nhưng điều kiện thời tiết bất lợi gây khó khăn cho nỗ lực này.

Trùng Quang

>> Vụ rơi máy bay quân sự ở Algeria: 77 người thiệt mạng
>> Rơi máy bay ở Nga, 9 người thiệt mạng
>> Rơi máy bay ở Nga, 50 người chết
>> Xe buýt lao xuống sông ở Nepal, 14 người chết
>> Lũ lụt và lở đất giết chết 50 người ở Nepal
>> Con báo giết 15 người ở Nepal bị bắn chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.