Thông báo tuyển dụng

20/02/2014 02:25 GMT+7

T.Ư Đoàn tổ chức thi tuyển 52 công chức, viên chức vào làm việc tại các ban phong trào và một số đơn vị trực thuộc T.Ư Đoàn, cụ thể như sau:

1. Điều kiện dự tuyển:

- Có một quốc tịch là quốc tịch Việt Nam, đủ 18 tuổi trở lên, có đơn dự tuyển, có lý lịch rõ ràng, có văn bằng, chứng chỉ phù hợp, có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt, đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ.

- Đáp ứng một trong các điều kiện về kinh nghiệm tham gia công tác Đoàn, Hội sau:

+ Đối với cán bộ làm việc theo chế độ hợp đồng tại các đơn vị thuộc cơ quan T.Ư Đoàn: Hoàn thành tốt nhiệm vụ, không vi phạm kỷ luật; được thủ trưởng ban, đơn vị nơi đang công tác đồng ý và có văn bản giới thiệu dự thi.

+ Đối với thí sinh tự do:

Đã hoặc đang giữ chức vụ từ phó bí thư Đoàn cấp cơ sở trở lên; hoặc đang là cán bộ Đoàn chuyên trách làm việc theo chế độ hợp đồng tại cơ quan Đoàn thanh niên từ cấp huyện trở lên, hoặc là tổng phụ trách Đội tại các trường tiểu học, THCS; trong quá trình công tác hoàn thành tốt nhiệm vụ, không vi phạm kỷ luật (có xác nhận của đơn vị nơi đang công tác).

Sinh viên mới tốt nghiệp ĐH phải từng giữ chức vụ bí thư chi đoàn hoặc lớp trưởng ở trường ĐH trở lên (có giấy xác nhận của Đoàn trường).

2. Tiêu chuẩn:

- Tốt nghiệp ĐH trở lên, ưu tiên tốt nghiệp loại khá, giỏi

- Ngoại ngữ trình độ B trở lên

- Tin học trình độ B trở lên

- Đã được đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn, Hội, Đội (có chứng nhận của các cơ sở đào tạo nghiệp vụ công tác Đoàn, Hội, Đội từ cấp tỉnh trở lên)

- Đáp ứng các tiêu chuẩn cụ thể theo từng vị trí tuyển dụng.

* Số lượng, vị trí, tiêu chuẩn cụ thể của từng vị trí tuyển dụng; nội dung, hình thức thi; đối tượng ưu tiên trong thi tuyển; thời gian thi; tiếp nhận không qua thi tuyển; yêu cầu về hồ sơ; thời gian và địa điểm nhận hồ sơ xem chi tiết trên thanhnien.com.vn, tienphong.vn và website Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.