Tư vấn mùa thi tại Gia Lai: Phụ huynh cũng nhiệt tình tham gia

01/03/2014 18:35 GMT+7

(TNO) Chiều 1.3, khán phòng Nhà văn hoá thiếu nhi tỉnh Gia Lai đã chật kín với hơn 1000 học sinh tại các trường THPT trên TP Pleiku đến tham dự buổi tư vấn mùa thi 2014 do Báo Thanh Niên và Bộ GD-ĐT phối hợp tổ chức để được nghe những thông tin quan trọng về kỳ thi tốt nghiệp THPT và ĐH-CĐ.

 Khán phòng nhà thiếu nhi tỉnh Gia Lai chật kín học sinh tham dự Chương trình truyền hình trực tiếp buổi tư vấn tuyển sinh năm 2014 do báo Thanh Niên và Bộ GD-ĐT tổ chức
Khán phòng Nhà văn hóa thiếu nhi tỉnh Gia Lai chật kín học sinh tham dự Chương trình truyền hình trực tiếp buổi tư vấn tuyển sinh năm 2014 do Báo Thanh Niên và Bộ GD-ĐT tổ chức

Cầm trên tay những tài liệu tư vấn tuyển sinh từ các trường ĐH-CĐ, các học sinh háo hức chuẩn bị câu hỏi để mong tìm được lời đáp cho lựa chọn ngành nghề trong tương lai.

Chương trình tư vấn cũng diễn ra hai đợt như thường lệ, nhưng đặc biệt hơn giữa hai đợt tư vấn có phần giao lưu giữa các chuyên gia và học sinh. Bên cạnh đó, ngoài sân Nhà văn hóa thiếu nhi có các gian hàng tư vấn do các trường ĐH-CĐ lập ra để giải đáp thắc mắc của học sinh và phụ huynh.

Đặc biệt, ngoài học sinh còn có nhiều phụ huynh cũng tham gia đặt câu hỏi trực tiếp tại hội trường cũng như thông qua đường dây nóng. Anh Nguyễn Ngọc Minh - phụ huynh của một học sinh trường chuyên Hùng Vương - cho biết: “Tôi đến để biết thêm về những thông tin mới nhất trong kì thi đại học năm nay, vì nghe nói sẽ có những thay đổi về đề án thi riêng”.

Ngày mai, chương trình tư vấn tiếp tục đến với tỉnh Kontum và được phát sóng trực tiếp trên đài truyền hình Kontum lúc 14 giờ 30.

 Trả lời trực tiếp thắc mắc của từng học sinh
Trả lời trực tiếp thắc mắc của từng học sinh

 Phạm Thúy Quỳnh, lớp 12C5A, trường THPT chuyên Hùng Vương, cùng cha tham dự buổi tư vấn trực tiếp
Phạm Thúy Quỳnh, lớp 12C5A, trường THPT chuyên Hùng Vương, cùng cha tham dự buổi tư vấn trực tiếp

Phương Chi
Ảnh: N.Tập

>> Tư vấn mùa thi: Học sinh thắc mắc về việc làm sau khi ra trường
>> Tư vấn mùa thi 2014 đến với Đắk Lắk
>> 15 năm Tư vấn mùa thi: Nhiều phương thức hỗ trợ học phí
>> Hàng ngàn học sinh tham dự chương trình tư vấn mùa thi tại Lâm Đồng
>> 15 năm Tư vấn mùa thi: Giải đáp những thắc mắc cụ thể

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.