WhatsApp tăng cường bảo mật

12/03/2014 09:00 GMT+7

(TNO) Nhằm hỗ trợ tốt hơn khả năng bảo mật và khi sử dụng dịch vụ của mình, WhatsApp vừa tung ra bản cập nhật mới dành cho phiên bản Android với hàng loạt tính năng mới.

(TNO) Nhằm hỗ trợ tốt hơn khả năng bảo mật và khi sử dụng dịch vụ của mình, WhatsApp vừa tung ra bản cập nhật mới dành cho phiên bản Android với hàng loạt tính năng mới.

 
WhatsApp trên Android vừa bổ sung thêm các tính năng bảo mật mới - Ảnh chụp màn hình

Theo Neowin, điểm quan trọng nhất trong bản cập nhật WhatsApp cho Android lần này là bổ sung khả năng thiết lập xem thông tin cá nhân của người dùng. Cụ thể, người dùng có thể 'trao quyền' cho những ai có thể xem được các thông tin cá nhân của mình.

Bên cạnh đó, WhatsApp còn bổ sung một số tính năng mới như: thêm phím tắt camera để gửi ảnh nhanh hơn, hỗ trợ khả năng chi trả cho một người bạn qua dịch vụ WhatsApp, thêm tùy chọn hiển thị tin nhắn chưa đọc trên widget của màn hình trang chủ Android,...

Hiện tại, phiên bản cập nhật mới này được cung cấp miễn phí trên Google Play. Phiên bản cập nhật dành cho các nền tảng di động khác như iOS, Windows Phone,... cần chờ thêm một thời gian nữa.

Thành Luân

>> Google bác tin định mua WhatsApp
>> Google từng 'ngỏ ý' mua WhatsApp với giá 10 tỉ USD
>> Facebook chi 19 tỉ USD mua WhatsApp
>> WhatsApp chạm mốc 400 triệu người dùng
>> WhatsApp chạm mốc 300 triệu người dùng
>> WhatsApp sắp bị "cấm cửa" tại Ả Rập Xê Út 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.