Vietnam Idol: Dũng 'khùng' chắp tay xin khán giả nhắn tin cho Minh Thùy

24/03/2014 08:55 GMT+7

(TNO) Phấn khích trước ca khúc Độc bước do Minh Thùy trình bày, giám khảo Nguyễn Quang Dũng đã có hành động chắp tay xin khán giả hãy bình chọn để giữ lại thí sinh này.

(TNO) Phấn khích trước ca khúc Độc bước do Minh Thùy trình bày, giám khảo Nguyễn Quang Dũng đã có hành động chắp tay xin khán giả hãy bình chọn để giữ lại thí sinh này.

>> Mỹ Tâm nhận cúp MTV châu Âu trên sân khấu Vietnam Idol
>> Vietnam Idol bất ngờ đổi luật, siết chặt tin nhắn bình chọn


Minh Thùy có màn biểu diễn khá ấn tượng với ca khúc Độc bước

Đêm Gala 5 Vietnam Idol với chủ đề Thổi bùng cá tính diễn ra vào tối 23.3 tại TP.HCM với 5 thí sinh gồm: Minh Thùy, Nhật Thủy, Tiến Việt, Đông Hùng và Phương Linh. Trong đó, phần thi của Minh Thùy thu hút những bàn luận sôi nổi từ các vị giám khảo.

Vẫn với phong cách trình diễn tự nhiên, giọng hát mạnh mẽ, Minh Thùy đã thể hiện ca khúc Độc bước đầy sôi động, trẻ trung và đặc biệt gây ấn tượng với phần đọc rap bằng giọng... miền Trung. Điều này đã khiến giám khảo Mỹ Tâm vô cùng phấn khích.

"Họa mi tóc nâu" cho rằng trước nay người ta thường đọc rap bằng giọng Bắc hoặc Nam. "Giọng miền Trung của mình hay lắm (Mỹ Tâm quê ở Đà Nẵng - PV), em cần phát huy những khác biệt như thế", nữ giám khảo chia sẻ.

Đặc biệt, cô còn ví von Minh Thùy giống như một... búp bê quái vật, nghĩa là bên ngoài xinh như búp bê còn cá tính bên trong nổi loạn như... quái vật.

Giám khảo Anh Quân thì cho rằng Minh Thùy sinh ra là để hát. Riêng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng lại có hành động chắp tay xin khán giả hãy nhắn tin bình chọn cho Minh Thùy để giữ lại thí sinh này.


Giám khảo Nguyễn Quang Dũng cúi đầu, chắp tay xin mọi người nhắn tin bình chọn cho Minh Thùy
 

Cũng khiến giám khảo lẫn khán giả đứng ngồi không yên là Nhật Thủy, thí sinh thường xuyên được khen ngợi trong các đêm thi vừa qua. Chọn ca khúc Loving you, cô gái này gây ấn tượng bởi giọng hát nhẹ nhàng như thủ thỉ vào tai.

Hết lời khen ngợi Nhật Thủy, "họa mi tóc nâu" cho rằng cô gái này đã làm tốt những nốt cao mà ngay cả mình cũng chưa chắc làm được. Giám khảo Anh Quân cũng cho rằng Nhật Thủy hát tốt những đoạn giả thanh mà ngay cả các ca sĩ châu Á cũng khó làm được. Còn Nguyễn Quang Dũng thì ví von Nhật Thủy như nàng Bạch Tuyết.


Nhật Thủy tiếp tục "hớp hồn" giám khảo với ca khúc Loving you

Ca khúc New devide do Đông Hùng thể hiện cũng được các giám khảo không tiếc lời khen ngợi. Cách chọn bài phù hợp với giọng hát đã giúp Đông Hùng mang không khí sôi động lan tỏa khắp khán phòng. Giám khảo Mỹ Tâm nhận định: "Nếu cứ chọn những bài hát như vậy, em sẽ trở thành Idol".

Trái lại, Tiến Việt lại không được đánh giá cao khi chọn ca khúc Đông - sáng tác rất được yêu thích của Vũ Cát Tường nhưng lại không phù hợp với giọng hát của mình. Điều đó đã khiến Tiến Việt có màn trình diễn không mấy thành công với nhiều đoạn bị chênh phô và thiếu kiểm soát mình trên sân khấu.

Trong khi đó, dù sở hữu giọng hát mạnh mẽ và bản lĩnh sân khấu vững vàng nhưng đêm thi vừa qua, Phương Linh lại không có được những màn trình diễn bùng nổ. Với ca khúc Oh la la lần này, Phương Linh tiếp tục được giám khảo Anh Quân nhắc nhở về việc không nên lạm dụng sự luyến láy từ nốt này sang nốt khác.


Đông Hùng sôi động trong ca khúc New devide


Phương Linh với Oh la la


Tiến Việt hát bài Đông
 

Cho đến bây giờ, có thể nhận thấy sự phân hóa khá rõ trong top 5. Nhật Thủy, Đông Hùng thường xuyên nhận được những lời khen "có cánh" từ khán giả. Minh Thùy với phong cách trình diễn tự nhiên - vốn được xem là "vũ khí lợi hại" của cô - luôn khiến giám khảo phấn khích.

Trong khi đó, Phương Linh dù cố gắng vẫn không thể bùng nổ hơn trong các đêm thi vừa qua. Còn Tiến Việt vẫn chưa khắc phục được những khuyết điểm trong giọng hát của mình.

Có lẽ mỗi khán giả đã có những dự đoán riêng của mình về "Thần tượng âm nhạc Việt Nam" năm nay.  

Thiên Hương
Ảnh: Ân Nguyễn

>> Giám khảo 'linh cảm' về quán quân Vietnam Idol
>> Ngân Hà, Yến Lê tiếc nuối chia tay 'Vietnam Idol
>> Thảo Trang 'tố' Vietnam Idol vi phạm ca khúc độc quyền
>> Mỹ Tâm, Anh Quân chê thí sinh Vietnam Idol... điệu
>> Kiểm tra tin nhắn bình chọn VietNam Idol
>> Vietnam Idol: Phú Hiển thoát hiểm trong gang tấc
>> Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng vắng bóng trên ghế nóng 'Vietnam Idol
>> Vietnam Idol: Mỹ Tâm nhiều lần bất đồng với Dũng 'khùng' và Anh Quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.