Con trai Hoài Linh giả gái ẵm giải 100 triệu đồng

30/03/2014 08:42 GMT+7

(TNO) Hoài Lâm đã chứng tỏ biệt tài đóng giả nữ không hề thua kém bố Hoài Linh khi hóa thân thành công ca sĩ Celine Dion và giành được giải thưởng 100 triệu đồng của tuần đầu tiên chương trình Gương mặt thân quen.


Hoài Lâm hóa trang xuất sắc thành Celine Dion và giành giải thưởng 100 triệu đồng trong đêm thi đầu tiên


Con trai danh hài Hoài Linh giả gái cực xuất sắc

Trở lại mùa thứ hai, chương trình Gương mặt thân quen vẫn giữ luật chơi cũ đó là các thí sinh tham gia chương trình sẽ bốc thăm một nhân vật, nghệ sĩ bất kỳ trong và ngoài nước để hóa thân cho giống nhất.

Các nghệ sĩ tham gia chương trình năm nay có Hoài Lâm, Minh Thuận, Mia, Vy Oanh, Ngân Quỳnh, Vương Khang.

Ban giám khảo của phiên bản 2014 vẫn là những gương mặt quen thuộc: ca sĩ Mỹ Linh, nhạc sĩ Đức Huy và danh hài Hoài Linh.

Hoài Lâm làm cho tất cả khán giả và ban giám khảo phải bất ngờ, vỗ tay liên tục ngay từ những giây phút đầu tiên xuất hiện trên sân khấu bởi tạo hình quá giống nữ danh ca người Mỹ. Với bộ váy dài ôm sát thân hình vốn mảnh mai, trang điểm sắc sảo cùng bộ tóc giả xoăn dài, không ai có thể nhận ra một Hoài Lâm nam tính ngày thường.

Bên cạnh đó giọng hát ấm, da diết mang sắc thái rất giống Celine Dion của Hoài Lâm trong ca khúc bất hủ My heart will go on cũng góp phần làm phần biểu diễn thêm hoàn hảo.


Vy Oanh hóa trang thành Hồ Quang Hiếu


Minh Thuận vất vả với màn trình diễn bài hát Trap của nam ca sĩ Henrie

Giám khảo Đức Huy phải thốt lên “phần biểu diễn của bạn làm tôi quên đi việc phải so sánh bạn với Celine Dion”.

Danh hài Hoài Linh lại tỏ ra khá khắt khe với thí sinh đặc biệt này khi khẳng định từ đầu “bây giờ không có cha con ở đây”. Thậm chí anh còn bắt Hoài Lâm phải nói được đặc trưng giọng của Celine Dion và hát lại một câu không có nhạc để thử xem có chất run, luyến của nữ ca sĩ lừng danh này hay không.

Tự tin vượt qua thử thách và chinh phục được cả khán giả lẫn ban giám khảo, Hoài Lâm xứng đáng nhận được số điểm cao nhất đêm thi là 39 điểm, giành giải thưởng 100 triệu đồng.

Trong khi Hoài Lâm phải rất vất vả để giả gái thì nữ ca sĩ Vy Oanh lại phải thay đổi hoàn toàn vẻ ngoài dịu dàng thướt tha của mình để hóa thân thành nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu với ca khúc Con bướm xuân gây sốt thời gian gần đây.


Vương Khang bôi đen mặt để thành ca sĩ da màu Chubby Checker


Phần trình diễn mở màn của ban giám khảo Hoài Linh

Vy Oanh cho biết khó nhất khi hóa thân thành Hồ Quang Hiếu đó là phải tập hát giọng nam, phong thái phải mạnh mẽ hơn, cũng không được quên thể hiện khẩu hình miệng đặc trưng và cái run của nam ca sĩ Con bướm xuân khi biểu diễn.

Sự oái oăm của chương trình không chỉ là buộc các thí sinh phải giả thành người khác giới mà với diễn viên Minh Thuận ở tuần này, anh phải hóa thân thành một nam ca sĩ Hàn Quốc còn rất trẻ. Minh Thuận đã khiến khán giả bất ngờ khi thực hiện động tác vũ đạo và hát bài hát Hàn Quốc khá tròn tiếng.

Sau đêm thi đầu tiên, Hoài Lâm đang dẫn đầu bảng điểm, theo sát phía sau là Minh Thuận và Vương Khang.

Quỳnh Như
Ảnh: Kieng Can, Khan Ng

>> Cha con nghệ sĩ Hoài Linh cùng tham gia 'Gương mặt thân quen mùa 2
>> Gương mặt thân quen 2014: Cha con Hoài Linh người thi, người chấm
>> Diễn bốc lửa, Khởi My giành giải nhất Gương mặt thân quen
>> Khởi My giành ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.