Mỹ Tâm, Mỹ Linh được đề cử giải World Music Awards

31/03/2014 21:34 GMT+7

(TNO) Hai nữ ca sĩ Mỹ Tâm, Mỹ Linh cùng xuất hiện trong danh sách đề cử giải World Music Awards 2014, gây bất ngờ cho người hâm mộ Việt.

(TNO) Hai nữ ca sĩ Mỹ Tâm, Mỹ Linh cùng xuất hiện trong danh sách đề cử giải World Music Awards 2014, gây bất ngờ cho người hâm mộ Việt.

>> Mỹ Tâm nhận cúp MTV châu Âu trên sân khấu Vietnam Idol

 
Mỹ Tâm và Mỹ Linh cùng có tên trong hạng mục Nghệ sĩ nữ xuất sắc nhất của giải World Music Awards 2014 - Ảnh: Chụp màn hình

Giải World Music Awards 2014 vừa công bố danh sách đề cử 9 hạng mục trên website chính thức để khán giả tiến hành bình chọn.

Trong đó, tại hạng mục Nghệ sĩ nữ xuất sắc nhất ngoài những ngôi sao quốc tế như Adele, Madonna, Lady Gaga, Miley Cyrus... còn có hai giọng ca nữ đến từ Việt Nam là Mỹ Tâm và Mỹ Linh.

Cả hai cùng nhau xuất hiện tại hai hạng mục Nghệ sĩ trình diễn live xuất sắc nhất và Nghệ sĩ giải trí của năm bên cạnh các ngôi sao nổi tiếng khác. Điều này đã khiến người hâm mộ Việt Nam vô cùng bất ngờ.

Hiện tại, fan của Mỹ Tâm và Mỹ Linh đang ra sức kêu gọi bầu chọn cho thần tượng của mình tại địa chỉ http://vote.worldmusicawards.com/.

World Music Awards ra mắt năm 1989, vinh danh những nghệ sĩ có sản phẩm âm nhạc bán chạy nhất (theo thống kê của ngành Công nghiệp ghi âm quốc tế IFPI) với phạm vi rộng khắp các châu lục.

Bên cạnh đó còn có một số hạng mục được quyết định thông qua bình chọn của khán giả trên internet như: Nghệ sĩ nam xuất sắc nhất, Nghệ sĩ nữ xuất sắc nhất, Album xuất sắc nhất...

Lễ trao giải World Music Awards 2014 sẽ diễn ra vào ngày 27.5 tại Monte Carlo, Monaco (Pháp).

Thiên Hương

>> Bật mí' về Hiền Thục, Mỹ Tâm và tô bún măng vịt ngon nhất
>> Mỹ Tâm, Anh Quân chê thí sinh Vietnam Idol... điệu
>> Liveshow Dấu ấn: Mỹ Tâm song ca cùng Hiền Thục, Phương Mỹ Chi vắng bóng
>> Mỹ Linh và Thu Hương hội ngộ cùng phụ nữ vì một cuộc sống 'hơn cả tốt
>> Got to dance: Mỹ Linh, Hương Tràm làm khách mời
>> Giọng hát Việt: Mỹ Linh gây 'sốc' khi loại Dương Hoàng Yến
>> Giọng hát Việt: Mỹ Linh phấn khích trước quán quân The Voice Anh
>> Giọng hát Việt: Mỹ Linh ví Vũ Cát Tường là 'Michael Jackson nhỏ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.