Tin thế giới 4.4.2014

04/04/2014 03:00 GMT+7

Pha giải cứu nghẹt thở. Một thanh niên mê chơi dù lượn đang trong tình trạng nguy kịch sau khi bị va mạnh vào mỏm đá khi đang bay lượn ở vùng biển Sydney (Úc).

Pha giải cứu nghẹt thở. Một thanh niên mê chơi dù lượn đang trong tình trạng nguy kịch sau khi bị va mạnh vào mỏm đá khi đang bay lượn ở vùng biển Sydney (Úc).

Theo tờ The Sydney Morning Herald, chiếc dù đã “phản chủ” khi vướng vào một cái cây khiến nạn nhân đập vào đá rồi lơ lửng trên không, bên dưới là biển. Lực lượng cứu hộ đã phải mất khá lâu mới có thể tiếp cận và mang anh ta xuống đất để trực thăng đưa đi cấp cứu. Pha cứu người này đã khiến nhiều người nín thở theo dõi vì chỉ cần sơ suất một chút là tính mạng nạn nhân cũng như nhân viên cứu hộ sẽ bị đe dọa. 

Danh Toại

Tên trộm khỏa thân. Cảnh sát Mỹ vừa bắt giữ một người đàn ông bị cáo buộc chuyên đột nhập nhà dân trong tình trạng không có gì trên người ngoài chiếc nón cao bồi ở ngoại ô thành phố Atlanta, thuộc bang Georgia. Theo tờ New York Daily News, Ashton Gibbs bị bắt sau khi chôm một chiếc xe hơi và đột nhập ít nhất 2 ngôi nhà trong “trang phục của Adam”. Khi bị bắt, nghi phạm không chịu tiết lộ lý do thoát y khi đi “ăn hàng”. Gibbs đang phải đối mặt với một loạt tội danh bao gồm trộm cắp và xâm nhập trái phép. 

Khang Huy

 Chán cơm thèm gạch

Chán cơm thèm gạch. Anh Pakkirappa Hunagundi ở bang Karnataka, tây nam Ấn Độ, bị pica (một chứng bệnh rối loạn ăn uống hiếm gặp) và nghiện ăn gạch, sỏi và bùn đất. Theo trang tin Metro, người đàn ông 30 tuổi này cho biết anh bắt đầu cảm thấy thích “hương vị” của gạch đá từ năm 10 tuổi. Ngoài thức ăn thông thường, hiện Hunagundi ăn một viên gạch mỗi ngày cùng 3 kg bùn đất và sỏi mới có thể thỏa cơn. Anh từ chối chữa trị dứt điểm căn bệnh này và còn dự định chu du khắp nước để phô diễn khả năng của mình.

Khang Huy

Nhảy dù xếp hình trên không. Hơn 200 vận động viên nhảy dù thuộc nhóm World Team đang tích cực tập luyện trong nỗ lực lập kỷ lục thế giới về xếp hình trên không. Theo Reuters, các thành viên World Team đến từ 29 quốc gia cố gắng xếp thành hình kính vạn hoa ở độ cao gần 6.000 m ở bang Arizona (Mỹ) trong vòng 80 giây trước khi giải tán đội hình. Mong muốn của World Team là lập được kỷ lục thế giới mới nhằm kỷ niệm 20 năm thành lập nhóm.

C.Y

>> Tin thế giới 2.4.2014
>> Tin thế giới 1.4.2014
>> Tin thế giới 29.3.2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.