Tuyển dụng lao động vùng giải tỏa

07/04/2014 10:30 GMT+7

Ngày 5.4, hàng ngàn lao động Đà Nẵng đã đến tham gia ngày hội “Việc làm và tư vấn nghề cho lao động thuộc diện di dời giải tỏa, thu hồi đất sản xuất và lao động trong độ tuổi”, do Sở LĐ-TB-XH TP.Đà Nẵng phối hợp với UBND Q.Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) tổ chức tại Trung tâm hành chính Q.Ngũ Hành Sơn.

Ngày 5.4, hàng ngàn lao động Đà Nẵng đã đến tham gia ngày hội “Việc làm và tư vấn nghề cho lao động thuộc diện di dời giải tỏa, thu hồi đất sản xuất và lao động trong độ tuổi”, do Sở LĐ-TB-XH TP.Đà Nẵng phối hợp với UBND Q.Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) tổ chức tại Trung tâm hành chính Q.Ngũ Hành Sơn.

 Tuyển dụng lao động
Nhiều lao động khuyết tật đến để được tư vấn và tìm việc

Trong thời gian qua, Đà Nẵng với công tác di dời, giải tỏa tại nhiều vùng, kéo theo tình trạng nhiều người dân mất đất sản xuất, chưa kịp chuyển đổi ngành nghề, nên tỉ lệ thất nghiệp ở những vùng này khá cao. Ngày hội này có 68 doanh nghiệp đăng ký tuyển dụng gần 2.000 lao động, trong đó hơn 1.000 lao động phổ thông. Đợt này, Ban tổ chức ngày hội còn tổ chức tư vấn nghề nghiệp, tâm lý và giới thiệu việc làm cho những lao động khuyết tật trên địa bàn Đà Nẵng. Theo đó, trong ngày hội lần này, có 20 doanh nghiệp đăng ký tuyển dụng hơn 400 lao động khuyết tật.

Tin, ảnh: Diệu Hiền

>> Ngày hội việc làm cho lao động vùng ven
>> Đi nước ngoài lao động không công
>> Tuyển hơn 1.000 lao động
>> Hành trình hai lao động khổ sai trốn thoát khỏi bãi vàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.