Tin thế giới 11.4.2014

11/04/2014 03:00 GMT+7

Hàng chục học sinh bị đâm ở Mỹ. Một nam sinh ở Trường trung học Franklin, bang Pennsylvania (Mỹ) ngày 9.4 đã dùng dao đâm loạn xạ vào học sinh trong trường, khiến hơn 20 người bị thương. Theo BBC, nghi phạm là Alex Hribal, 16 tuổi và đã bị bắt ngay tại hiện trường. Hiện chưa rõ động cơ khiến nghi phạm ra tay như vậy, song Hribal được cho là một người rụt rè và sống khép kín.

Hàng chục học sinh bị đâm ở Mỹ. Một nam sinh ở Trường trung học Franklin, bang Pennsylvania (Mỹ) ngày 9.4 đã dùng dao đâm loạn xạ vào học sinh trong trường, khiến hơn 20 người bị thương.

 Nghi phạm Alex Hribal (phải)  - Ảnh: Reuters
Nghi phạm Alex Hribal (phải)  - Ảnh: Reuters

Theo BBC, nghi phạm là Alex Hribal, 16 tuổi và đã bị bắt ngay tại hiện trường. Hiện chưa rõ động cơ khiến nghi phạm ra tay như vậy, song Hribal được cho là một người rụt rè và sống khép kín.

Danh Toại

Lễ hội té nước tại Thái Lan. Tại cố đô Ayutthaya của Thái Lan đang diễn ra lễ hội té nước độc đáo. Đây là lễ hội mở đầu cho dịp Tết cổ truyền Songkran của người dân đất nước chùa vàng. Vào dịp này, mọi người thường đổ ra đường phố để té nước vào nhau với mong muốn xua đuổi những điều xui xẻo, phiền muộn của năm cũ.  

Danh Toại

Mạng lớn. Tiến sĩ Guan Zhu, giáo sư thú y tại Đại học Texas A&M (Mỹ), đã cực kỳ may mắn với vụ thoát chết thần kỳ khi một chiếc xe bồn chở xi măng lật nghiêng và đâm vào xe của ông tại thành phố College Station, bang Texas.

 Chiếc xe bồn lao thẳng vào xe hơi  -  Ảnh: Chụp từ clip
Chiếc xe bồn lao thẳng vào xe hơi  -  Ảnh: Chụp từ clip

Chiếc xe hơi bị hư hỏng nặng ở phần đầu nhưng ông Zhu không gặp nguy hiểm đến tính mạng. Đoạn clip về vụ đâm xe kinh hoàng được ghi lại bởi một máy quay mà ông gắn trước xe.

Trùng Quang

Chuột quậy phá tàu điện ngầm. Các hành khách trên một toa tàu điện ngầm ở thành phố New York (Mỹ) đã thét lên vì sợ hãi và nhảy lên ghế ngồi khi nhìn thấy một con chuột lù lù xuất hiện. Theo ABC News, một khách đi tàu đã ghi hình con chuột lớn trên chuyến tàu từ Brooklyn đến Manhattan trong 2 phút bằng điện thoại. Ông Jinais Ponnampadikkal Kader đã đưa đoạn phim quay được lên mạng YouTube và nó đã thu hút gần 700.000 lượt xem. Việc chuột xuất hiện trên tàu điện ngầm không phải là điều hiếm thấy song có lẽ thái độ hoảng hốt của các hành khách, kể cả nhiều đấng nam nhi, đã khiến đoạn phim thu hút được nhiều sự chú ý.

Khang Huy

 >> Tin thế giới 10.4.2014
 >> Tin thế giới 9.4.2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.