Hơn nửa tỉ đồng ủng hộ Cảnh sát biển và lực lượng kiểm ngư

11/05/2014 00:00 GMT+7

Trong các ngày từ 8 - 10.5, Báo Thanh Niên đã nhận được sự ủng hộ, đóng góp 560 triệu đồng từ tập thể báo và bạn đọc để kịp thời động viên tinh thần các tàu Cảnh sát biển và lực lượng kiểm ngư.

Trong đó, Công ty TNHH SX-TM Hữu Thịnh (P.Nhơn Hòa, TX.An Nhơn, Bình Định) 300 triệu đồng; Hội Doanh nghiệp VN tại châu u 100 triệu đồng, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) 45 triệu đồng; Tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Thanh Niên 100 triệu đồng, một số bạn đọc: 15 triệu đồng.

Báo Thanh Niên đã chuyển 260 triệu đồng đến 2 tàu Cảnh sát biển 4033 và 2012 (mỗi tàu 100 triệu đồng), trao tặng 6 kiểm ngư viên bị thương 60 triệu đồng. Sắp tới, Thanh Niên tiếp tục trao tặng tiền và một số trang thiết bị cần thiết cho lực lượng kiểm ngư và các tàu cảnh sát biển.

Đồng thời, với sự tiếp tục ủng hộ của bạn đọc, chương trình sẽ có kế hoạch hỗ trợ lâu dài gia đình các kiểm ngư viên, cảnh sát biển gặp hoàn cảnh khó khăn; tiếp tục trao học bổng động viên tinh thần con em các cán bộ, chiến sĩ hải quân, cảnh sát biển, kiểm ngư và hỗ trợ thêm điều kiện cho ngư dân trẻ yên tâm bám biển.

T.T.Bình

>> Nhiều tiếng nói phản đối Trung Quốc đưa giàn khoan vào vùng biển Việt Nam
>> Trung Quốc ngang ngược mở rộng vành đai bảo vệ giàn khoan
>> Yêu cầu Trung Quốc rút ngay giàn khoan khỏi vùng biển Việt Nam

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.