ĐH Duy Tân ủng hộ lực lượng Kiểm ngư Việt Nam 100 triệu đồng

13/05/2014 10:50 GMT+7

(TNO) Sáng 13.5, tại VPĐD Báo Thanh Niên tại Đà Nẵng, lãnh đạo trường ĐH Duy Tân đã trao số tiền 100 triệu đồng, với nguyện vọng thông qua báo, tặng số tiền này đến lực lượng Kiểm ngư Việt Nam.

(TNO) Sáng 13.5, tại VPĐD Báo Thanh Niên tại Đà Nẵng, lãnh đạo trường ĐH Duy Tân đã trao số tiền 100 triệu đồng, với nguyện vọng thông qua báo, tặng số tiền này đến lực lượng Kiểm ngư Việt Nam.

 ĐH Duy Tân
Lãnh đạo trường ĐH Duy Tân trao số tiền 100 triệu đồng cho VPĐD báo Thanh Niên tại Đà Nẵng

Theo thầy Lê Công Cơ, Chủ tịch Hội đồng quản trị trường ĐH Duy Tân, từ lời kêu gọi đóng góp giúp đỡ các lực lượng đang ngày đêm chiến đấu gìn giữ Hoàng Sa trên Báo Thanh Niên, trường đã trích số tiền này từ quỹ của Hội đồng Quản trị, để kịp thời động viên tinh thần lực lượng kiểm ngư đang ngày đêm làm nhiệm vụ bảo vệ vùng biển của Tổ quốc.

“Thông qua Báo Thanh Niên cùng các phương tiện thông tin khác, chúng tôi vô cùng bức xúc trước hành động ngang ngược của Trung Quốc trong nhiều ngày qua. Tôi mong muốn các phương tiện truyền thông trong nước góp thêm nhiều tiếng nói để chống lại hành động ngang ngược này; đồng thời, hun đúc cho thế hệ trẻ tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, nhất là trong thời điểm hiện nay” - thầy Cơ nói thêm.

“Trong thời gian đến, chúng tôi sẽ tiếp tục tổ chức vận động trong cán bộ, giảng viên, sinh viên của trường thể hiện tinh thần yêu nước cùng chung tay bảo vệ Hoàng Sa... Chúng tôi hy vọng với những đóng góp của mình sẽ góp phần động viên tinh thần của các lực lượng đang ra sức bảo vệ vùng biển của Tổ quốc!” - thầy Lê Công Cơ khẳng định.

Tin, ảnh: Diệu Hiền

>> Thư gửi bạn đọc
>> TP.Đà Nẵng tặng 50 triệu đồng cho kiểm ngư
>> Hơn nửa tỉ đồng ủng hộ Cảnh sát biển và lực lượng kiểm ngư
>> Ủng hộ 300 triệu đồng cho lực lượng cảnh sát biển và kiểm ngư Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.