Bị 5.000 phụ nữ từ chối trên Facebook

14/05/2014 15:48 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông Serbia đã bị 5.000 phụ nữ từ chối trên Facebook, sau khi cố gắng tìm kiếm bạn gái thông qua một trò chơi trên mạng xã hội này.

Metro đưa tin, Predrag Jovanovic tham gia trò chơi Numbers trên Facebook với hy vọng gặp được một người có thể sau này trở thành người yêu hay thậm chí là bạn đời của mình.

Tuy nhiên, anh đã không thành công khi hầu hết những người mà anh liên lạc đều không trả lời.

"Tôi chỉ nhận được 15 phản hồi nhưng tất cả đều là phản hồi không đồng ý. Họ lịch sự từ chối trở thành bạn gái của tôi, trong khi những người còn lại chỉ đơn giản là bấm nút bỏ qua", Jovanovic nói.

Mặc dù vậy, Jovanovic tuyên bố sẽ tiếp tục nhiệm vụ đi tìm một nửa của mình thông qua internet, bởi anh có rất ít sự lựa chọn đối với phụ nữ trong vùng, nơi mà hầu hết họ đã có chồng hoặc trở thành... bà ngoại.

Người đàn ông Serbia cô đơn cũng thú nhận rằng anh cảm thấy ngượng ngùng mỗi khi nói chuyện với người khác giới và những cuộc trò chuyện thông qua internet có vẻ dễ dàng hơn cho anh ta.

"Tất cả những gì tôi cần lúc này là người nào đó hãy cho tôi một cơ hội, chấp nhận gặp gỡ tôi và chúng tôi sẽ từ từ tìm hiểu", Jovanovic nói với giọng tha thiết.

Anh cũng biết mình có nguy cơ lọt vào Sách Kỷ lục Guinness thế giới cho thất bại tình yêu lớn nhất trên Facebook nhưng anh chấp nhận vì cho rằng điều này đáng để thử.

Khánh Lâm

>> Chỉ có thể là... tình yêu
>> Khi chó làm thần tình yêu
>> Tìm tình yêu kiểu Chicago
>> Dán tờ rơi tìm tình yêu sét đánh
>> Tìm "một nửa" bằng chiếc áo bốc mùi
>> 1.001 cách tìm “một nửa” qua mạng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.