Bạn đọc tiếp tục ủng hộ chương trình 'Chung sức bảo vệ biển Đông'

16/05/2014 15:05 GMT+7

(TNO) Sáng 16.5, bạn đọc Báo Thanh Niên tiếp tục đến tòa soạn và các văn phòng đại diện của báo trên cả nước đóng góp tiền, quà ủng hộ các lực lượng đang làm việc trên biển Đông.

 
Đại diện Báo Thanh Niên tiếp nhận tiền ủng hộ của Công ty TM-SX bao bì Mai Thư lúc 14 giờ 20 phút ngày 16.5

Ngay từ sáng sớm, bà Nguyễn Thị Thu Bình, cán bộ hưu trí quận 3 (TP.HCM) đã có mặt tại tòa soạn mang theo 1 triệu đồng ủng hộ chương trình Chung sức bảo vệ biển Đông.

Bà Bình cho biết: “Hằng ngày, qua báo chí tôi luôn theo dõi và cập nhật tình hình biển đảo và rất bức xúc trước sự ngang ngược của Trung Quốc. Bằng tiền lương hưu của mình, tôi xin ủng hộ các chiến sĩ 1 triệu đồng như một món quà nhỏ để các anh luôn tin tưởng rằng cả nước luôn bên cạnh những người con đang xả thân vì nghĩa lớn”.

Bạn đọc Lê Tú (quận 10, TP.HCM) mong báo có những bài viết hay hơn nữa để người dân tiếp tục theo dõi và gởi tặng chương trình 500.000 đồng.

Nhiều học sinh cũng tranh thủ đi học chạy vội vào tòa soạn báo đóng góp. Em Lê Quang Nam (học sinh lớp 11, Trường THCS-THPT Đinh Thiện Lý, quận 7, TP.HCM) nhờ mẹ chở đến tòa soạn báo đóng góp 300.000 đồng.

Em Nam tâm sự: “Con chỉ mới bỏ ống heo được chừng này tiền. Của ít lòng nhiều, em mong sẽ cùng các bạn nhỏ hỗ trợ các anh chiến sĩ có thêm điều kiện giữ gìn biển đảo và chủ quyền của đất nước”.

Chiều 16.5, bà Lý Thị Mai Hạnh, Phó giám đốc Công ty TNHH thương mại - sản xuất bao bì Mai Thư (quận Phú Nhuận, TP.HCM) cùng đội ngũ cán bộ của công ty đã trực tiếp đến Báo Thanh Niên ghi vào sổ vàng động viên lực lượng bảo vệ biển Đông.

“Là một công dân Việt Nam, Tổ quốc luôn trong tim chúng tôi nên trong khi các chiến sĩ đang vất vả ngày đêm giữ gìn biển đảo, ở đất liền chúng tôi vận động anh em trong công ty thay vì đi biểu tình phải hăng say lao động sản xuất để làm ra nhiều của cải vật chất hơn nữa cho xã hội, đồng thời cùng nhau vận động đóng góp kinh phí chung sức cho Trường Sa”, bà Hạnh nói.

Bà Hạnh cho biết chỉ sau 1 ngày phát động, toàn bộ cán bộ, công nhân viên Công ty Mai Thư đã vận động được 32 triệu đồng và đến đóng góp vào chương trình Chung sức bảo vệ biển Đông của Báo Thanh Niên.

Tin, ảnh: Lê Công Sơn

>> HĐQT Ngân hàng SCB 'Chung tay góp sức bảo vệ biển Đông' 500 triệu đồng
>> Tiếp tục 'Chung tay góp sức bảo vệ biển Đông
>> Chung tay góp sức hướng về biển Đông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.