Lý Nhã Kỳ ủng hộ 50 triệu đồng cho biển đảo quê hương

27/05/2014 12:11 GMT+7

(TNO) Sáng nay, 27.5, Cựu Đại sứ du lịch - diễn viên Lý Nhã Kỳ đã ủng hộ 50 triệu đồng cho chương trình “Chung tay góp sức bảo vệ biển Đông” của báo Thanh Niên.

(TNO) Sáng nay, 27.5, Cựu Đại sứ du lịch - diễn viên Lý Nhã Kỳ đã ủng hộ 50 triệu đồng cho chương trình “Chung tay góp sức bảo vệ biển Đông” của báo Thanh Niên.

>> Lý Nhã Kỳ làm Đại sứ du lịch Việt Nam: Được nhiều hơn là mất
>> Ngôi sao thiết kế Việt Nam: Lý Nhã Kỳ ấn tượng với 'Mạch điện tử
>> Lý Nhã Kỳ và Giám đốc Viện mẫu thời trang Pháp thăm xưởng may

Diện chiếc áo màu đỏ, in hình cờ đỏ sao vàng cùng với dòng chữ “Hướng về biển Đông” trước ngực mà báo Thanh Niên vừa dành tặng, Lý Nhã Kỳ như thay lời muốn nói tình yêu quê hương đất nước, yêu biển đảo nước nhà.

Tại buổi gặp, Lý Nhã Kỳ và Công ty TNHH MTV CityLand đã ủng hộ 50 triệu đồng cho các chiến sĩ, những người ngoài biển đảo đang ngày đêm bảo vệ và giữ vững chủ quyền biển đảo đất nước. Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ còn dành tặng 1.000 USD cho các phóng viên báo Thanh Niên tham gia tác nghiệp tại biển Đông.

“Từ khi báo Thanh Niên tổ chức chương trình ủng hộ chiến sĩ, cảnh sát biển đang làm nhiệm vụ giữ chủ quyền biển đảo em đã trăn trở, mong muốn được ủng hộ, dành tấm lòng cho các chiến sĩ ngoài khơi. Thông qua báo Thanh Niên, em muốn chuyển món quà tới các chiến sĩ, người lính đang ngày đêm canh giữ biên cương”, Lý Nhã Kỳ bộc bạch.

Qua đợt ủng hộ lần này, Lý Nhã Kỳ bày tỏ được đồng hành với báo Thanh Niên trong các công việc dành cho cộng đồng, cho Tổ quốc, muốn chung tay vận động tặng tủ thuốc cho người dân ở đảo…

“Với tất cả tình yêu và lòng ngưỡng mộ của tất cả người dân đất liền, Kỳ xin gửi tới các anh cảnh sát biển, kiểm ngư, những ngư dân đang ngày đêm có mặt giữ gìn và khẳng định chủ quyền đất nước nơi đảo xa một lời chúc chân thành và ấm áp nhất. Chúc các anh mạnh khỏe bền gan quả cảm trước mọi thách thức, cả nước yêu thương và đặt niềm tin vào các anh. Tổ quốc là tất cả, là máu thịt của chúng ta”, Kỳ chia sẻ trong cuốn sổ ghi cảm tưởng hướng về biển Đông.

Lý Nhã Kì ủng hộ 50 triệu đồng cho biển đảo quê hương

Lý Nhã Kì ủng hộ 50 triệu đồng cho biển đảo quê hương
Lý Nhã Kỳ ghi cảm tưởng trong cuốn sổ "Hướng về biển Đông" của báo Thanh Niên
Lý Nhã Kì ủng hộ 50 triệu đồng cho biển đảo quê hương
Phóng viên Mai Thanh Hải vừa trở về từ Hoàng Sa nhận món quà Lý Nhã Kỳ dành tặng

Tin, ảnh: Nguyễn Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.