Hoài Linh mừng vì Hoài Lâm được khán giả công nhận

15/06/2014 09:55 GMT+7

(TNO) Ngay trước khi MC Thanh Bạch công bố tên quán quân Gương mặt thân quen 2014, nhiều khán giả tại trường quay, và cả cư dân mạng, đã không ngừng gọi tên Hoài Lâm.

(TNO) Ngay trước khi MC Thanh Bạch công bố tên quán quân Gương mặt thân quen 2014, nhiều khán giả tại trường quay, và cả cư dân mạng, đã không ngừng gọi tên Hoài Lâm sau màn trình diễn đầy xúc động của anh trong đêm Gala chung kết diễn ra tối 14.6.

>> Gương mặt thân quen: Hóa thân thành cố nghệ sĩ Thanh Nga, Hoài Lâm giành quán quân
>> Hoài Lâm và Minh Thuận, ai sẽ giành chiến thắng?


Hoài Linh lên trao giải cho con trai Hoài Lâm

Từ trước khi diễn ra đêm Gala chung kết Gương mặt thân quen 2014, nhiều người đã dự đoán Hoài Lâm sẽ trở thành quán quân của chương trình. Đối thủ "đáng ngại" nhất của anh trong số 4 thí sinh vào chung kết chỉ có thể là Minh Thuận.

Tuy nhiên, trong đêm thi quyết định này, màn hóa thân đầy xúc động thành cố nghệ sĩ Thanh Nga của Hoài Lâm đã xuất sắc vượt qua "Thị Mầu lẳng lơ" Minh Thuận.

Nhiều khán giả tại trường quay lẫn dân mạng trước khi nghe MC Thanh Bạch công bố tên thí sinh giành chiến thắng cũng đã liên tục gọi tên Hoài Lâm. Một kết quả hoàn toàn thuyết phục và nhận được sự đồng thuận cao từ khán giả.

Mạng xã hội tối 14.6 ngập tràn những chia sẻ về Hoài Lâm và tiết mục gây xúc động của anh. Không ít người bày tỏ đã rơi nước mắt trước phần thể hiện nhập tâm của chàng ca sĩ trẻ này.


Minh Thuận hóa Thị Mầu lẳng lơ

Ngay sau đêm Gala, Hoài Lâm được giới truyền thông và khán giả vây cứng. Tuy nhiên sau đó anh đã phải xin phép lui vào hậu trường nghỉ ngơi vì... kiệt sức. Một thành viên trong ban tổ chức cho biết do phải tập luyện liên tục cộng thêm áp lực trong đêm chung kết, Hoài Lâm đã kiệt sức và ngất xỉu trong hậu trường. Tuy nhiên sau đó anh đã tỉnh lại khiến những người xung quanh bớt phần lo lắng.

Chàng ca sĩ sinh năm 1995 này cũng cho biết: "Từ trước đến giờ, Lâm đã mê cải lương, vọng cổ nên lần này được mang ra diễn thì "sướng" lắm. Nhờ nghệ sĩ Thanh Nga phù hộ cũng như khán giả yêu thương mà Lâm đã có thể nhập tâm vào tiết mục này. Một lần nữa xin cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ cho Lâm".


Hoài Lâm vào vai cố nghệ sĩ Thanh Nga

Trong khi đó, nói về chiến thắng của con mình, bố nuôi Hoài Linh cho biết: "Ngày hôm nay, điều khiến tôi vui nhất là khi Hoài Lâm đoạt giải Thí sinh được yêu thích nhất do khán giả bầu chọn. Không phải mừng vì con mình nổi tiếng mà mừng vì khán giả đã công nhận chiến thắng của Hoài Lâm".

Nam diễn viên hài cũng tiết lộ anh rất ít khi làm "quân sư" cho những tiết mục của con mình. Đa số là Hoài Lâm được Minh Thuận, Vương Khang… góp ý cho. "Chỉ riêng vai cụ Hà Thị Cầu, tôi có khuyên con phải tập ăn trầu vì khi nhai trầu mới có thể phát âm giống nhân vật thật được", Hoài Linh cho biết.

Cũng vì thế mà anh đã bị nghệ sĩ Ngọc Giàu - người có mặt ở hàng ghế khán giả trong đêm Gala chung kết "mắng": "Tại sao Hoài Lâm diễn tuồng này mà mày không kêu má. Má chỉ cho nó hai chiêu thôi thì nước mắt khán giả ròng ròng, con có hiểu không?".

Kết thúc đêm thi, nhiều người cũng đặt câu hỏi cho Hoài Linh rằng có sợ dư luận nói khi cha làm giám khảo, con đăng quang không. Đáp lại, nam diễn viên hài cho biết: "Rõ ràng ngồi trên ghế nóng có 3 người mà trong đó 2 người là không bà con gì với Hoài Lâm rồi. Dù chúng tôi có là cha con đi chăng nữa thì còn 2 giám khảo còn lại ngồi đó để làm gì? Có lẽ ai cũng nghĩ tôi đi mua chuộc người này, người kia nhưng tính tôi không bao giờ làm những chuyện đó. Làm vậy con sẽ hư. Thương cho roi cho vọt mà".

"Với bản thân tôi, nếu Hoài Lâm đêm nay không đăng quang cũng rất bình thường vì thật tình mà nói tôi cho con bước vào cuộc chơi này là để con trải nghiệm chứ không phải cha con tôi đi để lấy tiền và kiếm tiếng. Mọi người cũng biết rồi đó, thời buổi này muốn PR rất dễ, không khó khăn gì nhưng thực lực mới là thứ quan trọng", anh nói thêm.


MiA hóa thân thành Katrina Kaif


Vương Khang tái hiện hình ảnh của Đan Trường

Thiên Hương - Như Thủy
Ảnh: Đào Ngọc Thạch

>> Mỹ Linh 'cúi đầu' nghe Hoài Lâm hát xẩm
>> Gương mặt thân quen: Minh Thuận, Vương Khang... đóng tuồng
>> Gương mặt thân quen: Hoài Lâm 'tỏ tình' với Mỹ Linh
>> Gương mặt thân quen: Vy Oanh khiến khán giả 'nổi da gà
>> Gương mặt thân quen: 'Mỹ Tâm' - Ngân Quỳnh xuất sắc vượt qua 'Phương Mỹ Chi
>> Cha con nghệ sĩ Hoài Linh cùng tham gia 'Gương mặt thân quen mùa 2
>> Gương mặt thân quen 2014: Cha con Hoài Linh người thi, người chấm
>> Diễn bốc lửa, Khởi My giành giải nhất Gương mặt thân quen
>> Khởi My giành ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.