Khẩn trương xác minh thông tin xe ô tô bị bắn vỡ kính trên đường cao tốc

11/06/2014 10:59 GMT+7

(TNO) Công an huyện Sóc Sơn cho biết đang khẩn trương điều tra, xác minh thông tin người dân bị bắn vỡ kính xe ô tô khi lưu thông trên đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên.

(TNO) Sáng 11.6, Công an huyện Sóc Sơn (Công an thành phố Hà Nội) cho biết, đang khẩn trương phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ xác minh thông tin xe ô tô bị bắn vỡ kính khi lưu thông trên tuyến cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên.

Liên quan tới sự việc trên, vài ngày trước đó trên các trang mạng lan truyền thông tin, cùng lời cảnh báo về tình trạng xe ô tô tham gia giao thông trên tuyến cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên. Khi tới đoạn qua xã Phủ Lỗ thuộc huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội, bất ngờ xuất hiện một nhóm người dùng súng bắn vào xe tham gia giao thông.

Nguyên, một cư dân trên mạng xã hội Facebook đưa ra lời cảnh báo: “Mọi người đi trên tuyến đường cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên chú ý, đoạn qua xã Phủ Lỗ đang có tình trạng một nhóm người giấu mặt dùng súng thể thao bắn vào các xe đang lưu thông trên đường. Hôm nay mình bị nhóm này bắn vỡ kính bên ghế ngồi lái xe. Ngay sau khi xảy ra sự việc, mình đã đến cơ quan Công an huyện Sóc Sơn trình báo”.

Khẩn trương xác minh thông tin xe ô tô bị bắn vỡ kính trên đường cao tốc
Một lỗ thủng hình viên đạn làm vỡ kính xe - Ảnh: Nam Anh

Sau khi đưa ra lời cảnh báo, Nguyên đã cho đăng tải hình ảnh chiếc xe của người này bị vỡ hoàn toàn tấm kính cửa bên lái và một vết thủng ở kính chắn gió. Nguyên cho biết thêm, tuy sự việc diễn ra bất ngờ nhưng rất may những người có mặt trên xe không có ai bị thương.

Công an huyện Sóc Sơn cho biết, hiện đã tiếp nhận được những thông tin phản ảnh người dân lái xe ô tô bị bắn vỡ và đang khẩn trương điều tra, xác minh thông tin trên.

Ở một hướng thông tin khác, một thành viên của diễn đàn otofun.net có tên Khiêm Trần lại đưa ra lời cảnh báo: "Mọi người đi đường cao tốc Thái Nguyên - Hà Nội, đoạn khu công nghiệp Sam Sung có kiểu nghịch ngu thả đá từ trên cầu vượt xuống xe chạy phía dưới... Tối hôm qua em bị dính đạn lúc 8 giờ tối (10.6). May mắn chỉ vỡ kính chứ không làm sao".

Sau lời cảnh báo, thành viên Khiêm Trần cho đăng bức hình thể hiện chiếc kính phía trước của xe ô tô bị vỡ nứt do một vết thủng gây nên.

Hà An

>> Tai nạn kinh hoàng trên đường cao tốc, 3 cảnh sát giao thông tử nạn
>> Đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương kẹt cứng
>> Vụ tai nạn trên đường cao tốc: Gia đình 2 nạn nhân người Pháp đòi khởi kiện
>> Vụ tai nạn thảm khốc trên đường cao tốc: Gia đình 2 nạn nhân người Pháp đòi khởi kiện
>> Đường cao tốc 'mù' quy chuẩn an toàn trong bảo trì
>> Vụ tai nạn thảm khốc trên đường cao tốc: Nhiều nạn nhân bị hôi của
>> Sao dám đưa xe tưới cây vào đường cao tốc?
>> Thai phụ bàng hoàng kể lại vụ tai nạn thảm khốc trên đường cao tốc Trung Lương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.