Trao quà cho gia đình của cảnh sát biển, kiểm ngư

19/06/2014 02:00 GMT+7

Ngày 18.6, đại diện Báo Thanh Niên đã đến thăm các gia đình của cán bộ, chiến sĩ cảnh sát biển (CSB) tại Bà Rịa-Vũng Tàu đang làm nhiệm vụ trên tàu CSB 8001 tại vùng biển Hoàng Sa. Tại đây, đại diện của báo và Vùng CSB 3 đã tặng 8 phần quà (10 triệu đồng/phần) cho vợ con của cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 18.6, đại diện Báo Thanh Niên đã đến thăm các gia đình của cán bộ, chiến sĩ cảnh sát biển (CSB) tại Bà Rịa-Vũng Tàu đang làm nhiệm vụ trên tàu CSB 8001 tại vùng biển Hoàng Sa. Tại đây, đại diện của báo và Vùng CSB 3 đã tặng 8 phần quà (10 triệu đồng/phần) cho vợ con của cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn.

Đại tá Đỗ Hồng Đó, Chính ủy Vùng CSB 3 cho biết: “Trên tàu CSB 8001 có 8 cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại vùng biển VN mà Trung Quốc đặt giàn khoan Hải Dương-981 trái phép có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Hầu hết đều ở nhà thuê. Đa số vợ của cán bộ, chiến sĩ không có công ăn việc làm ổn định, con ốm đau thường xuyên. Mặc dù có hoàn cảnh như vậy nhưng các cán bộ, chiến sĩ đều quyết tâm lên tàu làm nhiệm vụ”.

Trưa cùng ngày, đại diện báo cùng đoàn cán bộ của Vùng CSB 3 do thượng tá Lê Văn Thu, Phó chủ nhiệm chính trị đã đến phòng trọ của vợ chồng anh Nguyễn Văn Sơn (anh Sơn là nhân viên điện của tàu CSB 8001) tại một hẻm nhỏ trên đường Tuệ Tĩnh, P.Long Toàn, TP.Bà Rịa. Nhận phần quà của Báo Thanh Niên trao tặng, chị Phạm Thị Xuân, vợ anh Sơn xúc động: “Dù gia đình khó khăn nhưng em vẫn động viên chồng cố gắng công tác để hoàn thành nhiệm vụ”. Chị Xuân hiện đang là giáo viên của một trường cấp 3 tại H.Long Điền. Từ khi anh Sơn theo tàu ra biển để làm nhiệm vụ, chị Xuân phải gửi con nhỏ mới 5 tuổi lên Đắk Lắk cho mẹ chồng.

Trước đó, ngày 17.6, PV Thanh Niên đã đến 2 huyện Lệ Thủy và Quảng Ninh (Quảng Bình) để trao tiền của bạn đọc hỗ trợ cho 2 gia đình CSB và kiểm ngư đang công tác tại vùng biển đảo Hoàng Sa, mỗi gia đình 10 triệu đồng. Đó là gia đình anh Nguyễn Văn Bằng, cán bộ tàu kiểm ngư 763 và gia đình của trung úy Nguyễn Viết Thắng, tàu CSB 2013.

Ngày 17.6, đại diện Báo Thanh Niên và Trung tâm thông tin di động khu vực 3 (VMS 3) đã đến thăm và tặng quà trị giá 100 triệu đồng cho cán bộ, chiến sĩ tàu CSB 2015 khi tàu vừa cập bờ sau 42 ngày làm nhiệm vụ tại Hoàng Sa.

 Trao quà cho gia đình của cảnh sát biển, kiểm ngư
Ông Nguyễn Thanh Tuyền trao quà cho tàu CSB 2015 - Ảnh: T.Phương

Ông Nguyễn Thanh Tuyền, Phó giám đốc Trung tâm VMS3 xúc động: “Qua Thanh Niên, cán bộ công nhân viên Trung tâm VMS 3 xin gửi gắm chút quà, đây là tấm lòng, tình cảm của cơ quan chúng tôi. Mong các anh luôn vững vàng nơi đầu sóng ngọn gió, giữ gìn biển đảo của Tổ quốc”.

T.Phương - H.Vân

 

 

Nguyễn Long - T.Q Nam

 

 >> Trao quà cho gia đình 2 kiểm ngư có hoàn cảnh khó khăn
>> Trao quà bạn đọc ủng hộ gia đình chiến sĩ thực thi pháp luật trên biển Đông
>> Trao quà cho cán bộ tàu KN51
>> Trao quà cho 2 ngư dân bị nạn ở Hoàng Sa
>> Trao tiền giúp gia đình cảnh sát biển, kiểm ngư khó khăn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.