Vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương: Bắt thêm nghi can mang vàng đi bán

01/07/2014 02:39 GMT+7

Ngày 30.6, liên quan đến vụ cướp tại tiệm vàng Kim Nguyệt (KP.Bình Đường 2, P.An Bình, TX.Dĩ An, Bình Dương), Công an TX.Dĩ An cho biết đã bắt giữ nghi can Trần Thị Thu Thảo (24 tuổi, ngụ P.Đông Hòa, TX.Dĩ An) để điều tra làm rõ hành vi tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Ngày 30.6, liên quan đến vụ cướp tại tiệm vàng Kim Nguyệt (KP.Bình Đường 2, P.An Bình, TX.Dĩ An, Bình Dương), Công an TX.Dĩ An cho biết đã bắt giữ nghi can Trần Thị Thu Thảo (24 tuổi, ngụ P.Đông Hòa, TX.Dĩ An) để điều tra làm rõ hành vi tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

>> Bắt 2 nghi can cướp tiệm vàng tại Bình Dương
>> Lộ diện 2 hung thủ cướp tiệm vàng Kim Nguyệt
>> Vụ 'dùng súng cướp tiệm vàng ở Bình Dương': Đang truy bắt nhóm cướp

Theo điều tra ban đầu, sau khi Nguyễn Thanh Sang (29 tuổi), Vương Quốc Thành (27 tuổi, cả hai cùng ngụ TX.Dĩ An) dùng súng giả cướp tiệm vàng Kim Nguyệt vào tối 18.6 (Thanh Niên đã thông tin) các nghi can mang vàng về nhà Sang tại KP.Đông Chiêu (P.Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An) để cất giấu. Sau đó, Thành và Sang bàn bạc sẽ để Thảo (là vợ của Thành) mang đi bán số vàng lấy tiền tiêu xài.

Ngày 20.6, do Thành sợ bị nhận diện nên để Thảo và Sang mang 24 chiếc nhẫn đến một tiệm vàng ở KP.Bình Đường 4 (P.An Bình) để bán. Do chủ tiệm vàng đã được thông báo trước về đặc điểm nhận dạng số vàng bị cướp, nên khi Thảo, Sang mang vàng đến bán thì sự việc được báo cho công an. Trước khi công an có mặt, Thảo, Sang nhanh chóng tẩu thoát bỏ lại số vàng ở tiệm. Công an đã bắt giữ Thành, Sang đồng thời củng cố hồ sơ và tiến hành bắt giữ Thảo.

Đỗ Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.