Thị trường bán lẻ tiếp tục tăng trưởng trong quý 2/2014 với một số nhà bán lẻ tích cực củng cố thương hiệu và mở rộng tại VN, đặc biệt là tại TP.HCM, nhằm bắt kịp sức mua ngày càng tăng. Baskin Robbins, McDonald’s và Starbucks tiếp tục mở rộng, trong khi Café Bene - một thương hiệu cà phê từ Hàn Quốc - dự kiến sẽ mở cửa hàng đầu tiên trong quý 3/2014. Sau khi khai trương trung tâm đầu tiên tại Hà Nội, Trung tâm thương mại tổng hợp Robins (thuộc Tập đoàn Central đến từ Thái Lan) đang chuẩn bị mở trung tâm thứ hai tại Cresent Mall, TP.HCM.
M.Khanh
>> CBRE: Bất động sản 'ấm trở lại
>> CBRE Việt Nam đạt 3 giải thưởng bất động sản thế giới
Bình luận (0)