Việt Nam là điểm đến hàng đầu của các nhà bán lẻ

07/07/2014 03:00 GMT+7

Theo khảo sát mới của Công ty tư vấn bất động sản CBRE về mức độ tích cực của các nhà bán lẻ khu vực châu Á - Thái Bình Dương 2014 (How Active are Retailers in Asia Pacific 2014), thị trường VN bao gồm TP.HCM và Hà Nội là những điểm đến hàng đầu được các nhà bán lẻ nhắm đến trong năm nay.

Thị trường bán lẻ tiếp tục tăng trưởng trong quý 2/2014 với một số nhà bán lẻ tích cực củng cố thương hiệu và mở rộng tại VN, đặc biệt là tại TP.HCM, nhằm bắt kịp sức mua ngày càng tăng. Baskin Robbins, McDonald’s và Starbucks tiếp tục mở rộng, trong khi Café Bene - một thương hiệu cà phê từ Hàn Quốc - dự kiến sẽ mở cửa hàng đầu tiên trong quý 3/2014. Sau khi khai trương trung tâm đầu tiên tại Hà Nội, Trung tâm thương mại tổng hợp Robins (thuộc Tập đoàn Central đến từ Thái Lan) đang chuẩn bị mở trung tâm thứ hai tại Cresent Mall, TP.HCM.

M.Khanh

>> CBRE: Bất động sản 'ấm trở lại
>> CBRE Việt Nam đạt 3 giải thưởng bất động sản thế giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.