Tai nạn thảm khốc trên đường cao tốc Trung Lương: Xe khách chạy rất nhanh

17/07/2014 12:50 GMT+7

(TNO) Nhớ lại vụ tai nạn thảm khốc trên đường cao tốc Trung Lương xe khách đâm xe tải sáng nay, các nạn nhân cho biết xe khách lưu thông với tốc độ cực nhanh nên khi xảy ra vụ va quẹt tài xế không trở tay kịp.

(TNO) Nhớ lại vụ tai nạn thảm khốc trên đường cao tốc Trung Lương xe khách đâm xe tải sáng nay 17.7, các nạn nhân cho biết xe khách lưu thông với tốc độ cực nhanh nên khi xảy ra vụ va quẹt tài xế không trở tay kịp.

>> Tai nạn thảm khốc trên đường cao tốc Trung Lương, 4 người chết


Các nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện - Ảnh: Nguyên Mi

Vụ tai nạn thảm khốc trên đường cao tốc Trung Lương giữa xe khách và xe tải sáng nay đã làm hai người tử vong tại chỗ, 10 người khác bị thương được đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cấp cứu.

Tại khoa Cấp cứu, Bệnh viện Chợ Rẫy, bác sĩ Lê Ngọc Huy, cho biết bệnh viện tiếp nhận 10 nạn nhân sau khi vụ tai nạn xảy ra.

Sau khi sơ cứu, do bị chấn thương nặng nên cháu Vương Lê Minh (10 tuổi) và 1 nạn nhân nữ đã tử vong.

Có 2 nạn nhân khác bị thương khá nặng chưa rõ tên tuổi. Cụ thể, một nạn nhân nữ khoảng 20 tuổi bị chấn thương sọ não, xuất huyết nặng và một phụ nữ khoảng 55 tuổi bị dập lách.

Sáu người còn lại bị thương nhẹ và đang được theo dõi.


Bác sĩ tích cực chăm sóc cho các nạn nhân - Ảnh: Nguyên Mi

Tiếp xúc với phóng viên Thanh Niên Online, các nạn nhân tại Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết xe khách lưu thông trên đường cao tốc với tốc độ cực nhanh nên khi xảy ra vụ va quẹt tài xế đã không trở tay kịp.

“Tôi bị bệnh nên hôm nay hai con gái đưa tôi lên TP.HCM để khám. Do tôi không khỏe nên ba mẹ con mua bốn vé để tôi được nằm trên hai ghế. Đang thiu thiu ngủ thì tôi bỗng nghe một tiếng động cực mạnh. Khi được lôi ra ngoài thì tôi thấy mọi người nằm la liệt và máu me không”, bà Huỳnh Thị Bé Tư (54 tuổi, ngụ huyện Long Hồ, Vĩnh Long), nạn nhân đi trên chiếc xe khách, kể lại.

Bà Tư đang lo lắng cho con gái là Nguyễn Thị Thanh Tiền (24 tuổi) vì bị thương khá nặng đang được các bác sĩ hồi sức tích cực tại khoa Cấp cứu.

Còn chị Nguyễn Thị Thu Thanh (29 tuổi, cũng là con gái bà Tư), bàng hoàng kể: “Tôi ngồi cạnh bên tài xế, lúc đó trời đã sáng nên tôi thức giấc. Tài xế lưu thông với tốc độ rất nhanh. Khi phát hiện xe tải phía trước thì bác tài lách qua trái khiến xe va quẹt với xe tải và gây ra tiếng động mạnh. Hầu như những người ngồi băng ghế phải đều bị thương rất nặng và tử nạn”.

Chị Thanh cho biết thêm rất may là khi các nạn nhân vừa được lôi ra khỏi xe khách thì có chiếc xe cấp cứu chạy ngang. Tất cả đều được chuyển lên xe cấp cứu nhanh chóng đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy.

Danh sách nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy

1. Vương Lê Minh (10 tuổi, ngụ tỉnh Vĩnh Long): tử vong

2. Nạn nhân nữ chưa xác định danh tính (khoảng 50 tuổi): tử vong

3. Nguyễn Thị Thanh Tiền (24 tuổi): chấn thương sọ não, xuất huyết nặng

4. Nạn nhân nữ chưa xác định danh tính (khoảng 55 tuổi): đa chấn thương, dập lách

5. Nguyễn Thị Thu Thanh (29 tuổi, ngụ tỉnh Vĩnh Long)

6. Huỳnh Thị Bé Tư (54 tuổi, ngụ tỉnh Vĩnh Long)

7. Nguyễn Thị Oanh (52 tuổi, ngụ tỉnh Vĩnh Long)

8. Đào Chí Công (36 tuổi, ngụ tỉnh Tiền Giang)

9. Nguyễn Lê Lan Vy (9 tuổi, ngụ tỉnh Vĩnh Long)

10. Bùi Trương Hải Thanh (19 tuổi, ngụ tỉnh Vĩnh Long)

Nguyên Mi

>> Thai phụ bàng hoàng kể lại vụ tai nạn thảm khốc trên đường cao tốc Trung Lương
>> Tai nạn nghiêm trọng trên đường cao tốc Trung Lương, 5 người chết
>> Vụ xe cấp cứu gặp nạn trên cao tốc Trung Lương: Hai nạn nhân qua cơn nguy kịch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.