Apple đặt sản xuất 80 triệu chiếc iPhone 6

23/07/2014 09:00 GMT+7

(TNO) Theo nguồn tin riêng của tờ Wall Street Journal, trong đợt sản xuất đầu tiên Apple đã đặt hàng 80 triệu chiếc iPhone 6 để kịp tung ra thị trường trong mùa thu năm nay.

 
Apple được cho là đã nâng số lượng sản xuất iPhone 6 lên 80 triệu máy - Ảnh: Apple

Đây là số lượng máy lớn nhất từ trước đến nay mà "nhà táo" đã đặt hàng trong các đợt ra mắt iPhone. Trước đó, lô hàng đầu tiên của iPhone 5S chỉ khoảng 50 đến 60 triệu chiếc.

Giới phân tích cho biết, việc nâng cao sản xuất iPhone 6 sẽ giúp Apple tránh được tình trạng "cung không đủ cầu", điều mà trước đây họ từng gặp phải trong thời gian đầu bán iPhone 5S.

Cũng theo Wall Street Journal, iPhone 6 sẽ có hai phiên bản màn hình khác nhau là 4,7 inch và 5,5 inch cùng với việc được nâng cao chất lượng hiển thị màn hình. Đặc biệt, máy còn được trang bị màn hình sapphire giúp chống trầy xước.

Còn theo trang iphone-store.ro, iPhone 6 phiên bản màn hình 4,7 inch có kích thước 137,5 x 67 x 7 mm. Trong khi đó, iPhone 5S có kích thước 128,8 x 58,6 x 7,6 mm. Điều này cho thấy, iPhone 6 sẽ mỏng và nhẹ hơn so với iPhone 5S.

Hiện tại, một nhà mạng tại Đức là Deutsche Telekom cũng đã tiết lộ thông tin iPhone 6 sẽ chính thức được bán ra vào ngày 19.9 tới, đây được xem là một thông tin khá hợp lý vì Apple có thông lệ tung ra sản phẩm mới vào ngày thứ sáu của tháng 9 và công bố doanh số bán ra trong ba ngày cuối tuần đầu tiên.

Thành Luân

>> Logo 'quả táo' trên iPhone 6 có khả năng sáng đèn
>> Lộ giá bán của iPhone 6
>> Apple trang bị giới hạn màn hình sapphire cho iPhone 6
>> iPhone 6 trang bị camera sau 13 MP
>> Amazon tiết lộ kích thước và trọng lượng iPhone 6
>> Apple đặt làm... 68 triệu chiếc iPhone 6?
>> Rò rỉ dung lượng pin của iPhone 6
>> Mô hình iPhone 6 với 3 màu xuất hiện tại TP.HCM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.