Đây là thông tin được đưa ra tại hội thảo Cơ hội kinh doanh và rủi ro trong thương mại điện tử vừa diễn ra tại TP.HCM do Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) tổ chức. Các báo cáo cũng cho thấy hiện phần lớn khách hàng khi mua sắm trực tuyến vẫn sử dụng hình thức thanh toán tiền mặt khi nhận hàng, tuy nhiên các hình thức thanh toán khác như chuyển khoản qua ngân hàng, sử dụng thẻ thanh toán... cũng dần dần được áp dụng. Do đó theo đại diện ACB, các doanh nghiệp muốn tăng doanh số và mở rộng khách hàng cần phải có giải pháp thanh toán trực tuyến chuyên nghiệp như thông qua cổng thanh toán online để giúp khách hàng dễ dàng thanh toán bằng nhiều hình thức ngay trên website. Điều đó cũng giúp cho doanh nghiệp giảm thiểu được nhân sự và tránh những rủi ro trong quản lý tiền mặt.
M.Phương
Bình luận (0)