Giọng hát Việt nhí: Cậu bé tóc xù, cô bé nhà nông chinh phục khán giả

10/08/2014 07:05 GMT+7

(TNO) Từng gây sốt ở vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí, cậu bé tóc xù Hoàng Anh và cô bé nhà nông Thiện Nhân tiếp tục là hai nhân tố nổi trội trong vòng thi Đối đầu.

(TNO) Từng gây sốt ở vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí, cậu bé tóc xù Hoàng Anh và cô bé nhà nông Thiện Nhân tiếp tục là hai nhân tố nổi trội trong vòng thi Đối đầu.

>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé khiếm thị Ngọc Anh khóc nức nở vào vòng trong
>> Giọng hát Việt nhí: Những chuyện hậu trường chưa tiết lộ

 
Hoàng Anh (giữa) đối đầu cùng cô bé dễ thương Thanh Thao và chị cả Uyển Nhi

Đảm nhận vai trò mở màn tập 2 vòng Đối đầu phát sóng tối 9.8 là cậu bé tóc xù Hoàng Anh, cô bé dễ thương Thanh Thao và chị cả Uyển Nhi. Cả ba kết hợp cùng nhau trong ca khúc One way to another hết sức sôi động, khiến khán giả tại trường quay lẫn các huấn luyện viên (HLV) vô cùng phấn khích.

Đặc biệt, cậu bé Hoàng Anh - “Đôrêmon tóc xù” từng gây sốt ở vòng Giấu mặt với ca khúc H’ren lên rẫy - còn “đốn tim” khán giả với những bước nhảy vô cùng điệu nghệ. HLV Cẩm Ly phải thốt lên: “Chỉ nói một câu là hay, rất hay”.

Và không nằm ngoài dự đoán, bộ đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã quyết định chọn Hoàng Anh ở lại dẫu rằng cả hai vẫn đánh giá cao gu âm nhạc rõ ràng và khả năng hát tiếng Anh của Uyển Nhi cùng với sự cố gắng của Thanh Thao. Rõ ràng, sức hút của cậu bé tóc xù và phong cách biểu diễn đầy tự tin đã giúp em vượt qua hai “đàn chị” một cách thuyết phục.

Tuy nhiên, dù được chọn nhưng cậu bé Hoàng Anh không khỏi bật khóc trong giây phút HLV đưa ra quyết định. Tình huống này cũng lặp lại tương tự với trường hợp của cô bé nhà nông Thiện Nhân trong màn đối đầu với hai chị Ngọc Trang và Thu Hằng.


Dù được chọn, cậu bé tóc xù vẫn bật khóc

Trong chương trình cả 3 thể hiện liên khúc Hành trình trống cơm với phần bè phối nhịp nhàng. Cô bé Thiện Nhân từng làm lay động lòng người với ca khúc Mẹ yêu con ở vòng Giấu mặt nay lại tiếp tục chinh phục khán giả và HLV ngay từ khi cất giọng hát những câu đầu tiên trong ca khúc Hồ trên núi, kế đó là Hành trình trên đất phù sa.

Với chất giọng cao, trong trẻo, Thiện Nhân đã trở thành lựa chọn của HLV Cẩm Ly. Tuy nhiên, cô bé cũng khiến nhiều người không khỏi xúc động khi tặng 2 con nhím cho Ngọc Trang và Thu Hằng với lý do “để hai chị mãi luôn giữ kỷ niệm đẹp về con”. Bản thân Thiện Nhân cũng rơm rớm nước mắt khi phải chia tay hai thí sinh đã đồng hành cùng mình trong chặng đường vừa qua.


Thiện Nhân (giữa) trong màn đối đầu với hai chị Ngọc Trang và Thu Hằng

Đến tiết mục Làng lúa làng hoa của các bé Hà Trang, Quỳnh Anh và Nhã Thy đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, tình hình cũng không khá hơn. Trong khi hai HLV đắn đo không biết lựa chọn ai thì cả 3 thí sinh lại khóc nấc trên sân khấu. Cuối cùng, cả hai quyết định chọn “bánh mì cháy” Quỳnh Anh, cô bé sở hữu giọng ca đầy nội lực.

Có thể thấy vòng thi Đối đầu bao giờ cũng là vòng thi vô cùng khắc nghiệt. Chứng kiến các thí sinh nhí ôm nhau khóc nức nở, kể cả khi chưa công bố kết quả, khiến nhiều khán giả xúc động.


Hà Trang, Quỳnh Anh và Nhã Thy


Cả ba bật khóc nức nở khi HLV đang đắn đo suy nghĩ


Cũng trong chương trình, “tam Phương” gồm Phương Thanh - Phương Quyên - Phương Nghi của đội Cẩm Ly đã mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả với ca khúc Sống như những đóa hoa. Với giọng hát trong trẻo và truyền cảm, cô bé Phương Thanh trở thành thí sinh tiếp theo có mặt trong đội của “chị Tư”.

Ở đội Lam Trường, màn đối đầu giữa Danh Nam, Tuấn Minh và Ngọc Ánh với ca khúc Happy cũng diễn ra khá căng thẳng. Cuối cùng, Danh Nam với chất giọng đặc biệt đã đánh bại được Tuấn Minh và Ngọc Ánh.


Phương Thanh chia tay Phương Quyên và Phương Nghi


Danh Nam, Ngọc Ánh và Tuấn Minh với ca khúc
Happy

Vòng Đối đầu chỉ còn một tập nữa là kết thúc, hé lộ 6 giọng ca nhí xuất sắc nhất ở mỗi đội. Sau vòng thi này, chương trình sẽ bước vào vòng Liveshow dự kiến diễn ra vào cuối tháng 8.

Thiên Hương
Ảnh: BTC

>> Nhạc sĩ Phương Uyên bất ngờ trở lại làm cố vấn Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé mồ côi hát nhạc Trịnh mong có tiền xây cô nhi viện
>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé mồ côi hát nhạc Trịnh 'đốn tim' khán giả
>> Giọng hát Việt nhí: Cậu bé 'ốc tiêu' gây sốt với 'Giấc mơ Chapi
>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé 9 tuổi khiến các HLV tranh giành quyết liệt
>> Giọng hát Việt nhí': Bộ ba hát dân ca trữ tình khiến các HLV phát sốt
>> Cô bé khiếm thị của 'Giọng hát Việt nhí' được tặng đàn organ
>> Bật mí thú vị về cậu bé tóc xù gây sốt 'Giọng hát Việt nhí
>> Đôrêmon tóc xù' gây sốt ở tập 2 'Giọng hát Việt nhí 2014
>> Xúc động chuyện đời cô bé khiếm thị trong 'Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Cậu bé hát 'Dậy mà đi' gây sốt
>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé khiếm thị khiến khán giả rơi nước mắt
>> Jennifer Phạm xác nhận thay Trấn Thành làm MC 'Giọng hát Việt nhí
>> Hé lộ những bí mật đầu tiên của Giọng hát Việt nhí 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.