Vietnam’s Next Top Model 2014 chính thức ‘khai chiến’

15/08/2014 09:37 GMT+7

(TNO) Sau 4 mùa giải thành công trong việc tìm ra những thế hệ người mẫu trẻ tiềm năng cho làng thời trang Việt Nam như cũng như quốc tế, Vietnam’s Next Top Model 2014 đã chính thức khởi động mùa thứ 5 với vòng sơ tuyển diễn ra kể từ ngày 20.8.

(TNO) Sau 4 mùa giải thành công trong việc tìm ra những thế hệ người mẫu trẻ tiềm năng cho làng thời trang Việt Nam như cũng như quốc tế, Vietnam’s Next Top Model 2014 đã chính thức khởi động mùa thứ 5 với vòng sơ tuyển diễn ra kể từ ngày 20.8.

 
Vietnam's Next Top Model 2014 chính thức khởi động với chủ đề Khai chiến - Ảnh: Multimedia

Theo thông tin vừa được ban tổ chức công bố vào sáng 15.8, nếu như ba mùa đầu tiên, Vietnam’s Next Top Model chỉ dành cho người mẫu nữ, chương trình mùa thứ 4 là sự cạnh tranh giữa cả người mẫu nam và nữ, thì ở mùa mới nhất này, Vietnam’s Next Top Model sẽ mở rộng đối tượng tham dự hơn nữa, cho cả người mẫu không chuyên và bán chuyên nghiệp.

Sự thay đổi này được các nhà tổ chức kỳ vọng sẽ mang lại không khí hoàn toàn mới cho loạt chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm người mẫu đang trở nên quen thuộc này, đồng thời dự đoán sẽ mang lại những “cuộc chiến” thể hiện tài năng khốc liệt.

Cũng theo đó, Vietnam’s Next Top Model 2014 sẽ khởi động với chủ đề The Battle Begins - Khai chiến, được minh họa bởi hình ảnh trận chiến ngang sức ngang tài giữa 2 đối thủ nam và nữ qua sự hóa thân của quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 Mâu Thanh Thủy cùng một người mẫu nam.

Chương trình sẽ chính thức tổ chức vòng sơ tuyển khu vực phía Bắc vào ngày 20.8 tại Trung tâm thương mại The Garden (Hà Nội) và khu vực miền Nam vào ngày 26.8 tại Trung tâm hội nghị Grand Palace (TP.HCM).

Tại vòng thi sơ tuyển, các thí sinh sẽ phải trải qua 4 phần thi, bao gồm: catwalk trong trang phục tự chọn, thể hiện hình thể trong trang phục đồ bơi, phỏng vấn với ban giám khảo và tạo dáng trước ống kính.

Để làm “nóng” mùa thi mới nhất này và thu hút nhiều hơn nữa các thí sinh tiềm năng, Vietnam’s Next Top Model đang tổ chức cuộc thi Top Model Online thông qua hình thức gửi ảnh cho ban tổ chức qua trang facebook của chương trình.

10 thí sinh được nhiều thành viên bình chọn nhất của cuộc thi online này sẽ được đặc cách vào thẳng vòng thi hình thể trong buổi tuyển chọn chính thức của chương trình.

Chương trình Vietnam’s Next Top Model 2014 sẽ được phát sóng vào 20 giờ thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 1.11 tới.

Hiền Nhi

>> Vietnam’s Next Top Model 2013: Từ 'vồ ếch' liên tục đến phủ sơn toàn thân
>> Thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2013 bị phủ sơn lên toàn thân
>> VietNam’s next top model 2013: Nam Trung và Adam Williams bị ‘chất vấn’
>> Vietnam’s Next Top Model phải giải trình vì để thí sinh chuyển giới tham dự
>> Hàng ngàn thí sinh đội nắng dự tuyển Vietnam’s Next Top Model
>> Nam - nữ tranh tài trong Vietnam’s Next Top Model 2013
>> Vietnam’s Next Top Model 2013: Người mẫu nam có cơ hội tranh tài

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.