Hoài Linh làm giám khảo 'Vietnam’s Got Talent 2014'

18/08/2014 09:25 GMT+7

(TNO) Sáng 18.8, nghệ sĩ Hoài Linh xác nhận việc nhận lời mời làm giám khảo của Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent mùa thứ 3 năm 2014.

(TNO) Sáng 18.8, nghệ sĩ Hoài Linh xác nhận việc nhận lời mời làm giám khảo của Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent mùa thứ 3 năm 2014.

 
Nghệ sĩ Hoài Linh sẽ là giám khảo của Vietnam's Got Talent 2014 - Ảnh: NVCC

Đây cũng là thông tin về thành phần ban giám khảo đầu tiên của Vietnam’s Got Talent 2014 vừa được ban tổ chức tiết lộ, hứa hẹn trở thành điểm nhấn mới mẻ và hấp dẫn cho tất cả các thí sinh tiềm năng cũng như khán giả của chương trình truyền hình thực tế này.

Trước khi nhận lời ngồi “ghế nóng” chương trình Vietnam’s Got Talent 2014Hoài Linh từng kinh qua vị trí này ở Gương mặt thân quen 2014 và Tôi là người chiến thắng 2013.

Gần đây, nghệ sĩ đa tài này còn được khán giả hâm mộ biết đến với tài dẫn dắt hóm hỉnh trong vị trí người chơi chính của chương trình Người bí ẩn và MC của Tôi là người chiến thắng mùa thứ hai năm 2014.

Nghệ sĩ Hoài Linh cho biết lý do khiến anh nhận lời ngồi “ghế nóng” Vietnam’s Got Talent năm nay là anh rất thích các tài năng tiềm ẩn, đồng thời mong muốn góp phần giúp họ tỏa sáng trên sân khấu của chương trình.

“Người Việt Nam mình rất đa tài và điều đó cần được chia sẻ. Hoài Linh rất muốn sẽ có thật nhiều người đến với Vietnam’s Got Talent năm nay. Nếu bạn có những tài năng thiên bẩm, có những khả năng người khác không có thì phải chứng tỏ điều đó cho người ta thấy người Việt Nam mình có tài ra sao”, Hoài Linh chia sẻ.

Vietnam’s Got Talent mùa thứ ba đang tiến hành vòng tuyển sinh ở 9 tỉnh, thành trong cả nước với điểm đến đầu tiên là TP.Đà Lạt vào ngày 16.8, sau đó là Nha Trang và Hải Phòng vào ngày 17.8.

Vòng tuyển sinh mang thông điệp Tự do khám phá - Tỏa sáng tài năng của năm nay sẽ tiếp tục đến Huế vào ngày 19.8; Đà Nẵng và Tiền Giang (20.8); Cần Thơ (21.8); Hà Nội (22 và 23.8); kết thúc tại TP.HCM vào ngày 24 và 25.8.

Chương trình dự kiến phát sóng vào cuối tháng 9 năm 2014 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Hiền Nhi

>> Hoài Linh mừng vì Hoài Lâm được khán giả công nhận
>> Hoài Lâm xúc động chia sẻ về cha nuôi Hoài Linh
>> Ấn tượng với buổi giao lưu các thí sinh Vietnam’s Got Talent mùa 2
>> Hai thí sinh đầu tiên vào chung kết Vietnam’s Got Talent
>> Vietnam’s Got Talent: Khi các cụ già nhảy hip hop 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.