Cụ thể, người dân có thể liên lạc qua các số điện thoại 0510.3833199, 0914065627 (từ 7 - 19 giờ hằng ngày, kể cả ngày nghỉ) và địa chỉ email cchcquangnam@gmail.com. Những nội dung có thể phản ánh: về tình trạng giải quyết thủ tục hành chính chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định; bị từ chối thực hiện, kéo dài thời gian hoặc tự ý yêu cầu, bổ sung thêm hồ sơ, giấy tờ ngoài quy định; sách nhiễu, gây phiền hà, đùn đẩy trách nhiệm...
Ông Trương Hồng Giang, Trưởng phòng Cải cách hành chính - Sở Nội vụ Quảng Nam (bộ phận trực tiếp ghi nhận phản ánh) cho biết đường dây nóng lập ra sau khi ngành chức năng kiểm tra, phát hiện lượng hồ sơ tồn đọng khá lớn, có hồ sơ bị “ngâm” đến vài tháng. Cán bộ Sở Nội vụ sẽ liên lạc thông tin từ nơi tiếp nhận hồ sơ, hoặc trực tiếp đi kiểm tra tình hình để phản hồi cho công dân. Người cung cấp thông tin được giữ bí mật về danh tính, điện thoại, địa chỉ, nội dung phản ánh và sẽ được phản hồi kết quả xử lý.
H.X.H
>> Bãi bỏ 12 thủ tục hành chính trong lĩnh vực hải quan
>> Thủ tục hành chính về đất đai như 'thiên la địa võng
>> Bãi bỏ 35 thủ tục hành chính
>> Sửa đổi, ban hành mới 3 thủ tục hành chính
Bình luận (0)