Trai làng hỗn chiến, 3 người nhập viện cấp cứu

25/08/2014 16:13 GMT+7

(TNO) Sáng nay 25.8, Công an TP.Phan Thiết (Bình Thuận) đã mời: Nguyễn Văn Sỹ (25 tuổi), Nguyễn Hoàng Sơn (20 tuổi) và Kiều Ngọc Hoàng (25 tuổi), đều trú tại thôn Tiến Đức, xã Tiến Thành, TP.Phan Thiết, để lấy lời khai do có liên quan đến vụ hỗn chiến kinh hoàng khiến 3 người trọng thương phải nhập viện cấp cứu đêm 24.8.

Trai làng hỗn chiến khiến, 3 người  nhập viện cấp cứu
Từ trái qua: Kiều Ngọc Hoàng, Nguyễn Hoàng Sơn và Nguyễn Văn Sỹ 

Theo điều tra ban đầu của công an, vào khoảng 5 giờ ngày 24.8,  Nguyễn Văn Sỹ điều khiển xe chạy nẹt pô, rú ga đi qua khu dân cư thuộc khu phố 5, phường Đức Long, TP.Phan Thiết, thì bị người dân phản ứng. Sỹ quay lại cự cãi và đôi co với một thanh niên ở đây. Trong lúc Sỹ cãi nhau với người thanh niên này thì một người ở thôn Tiến Đức trông thấy đã về loan báo cho người trong thôn là Sỹ bị vây đánh nên một số thanh niên ở thôn này liền kéo nhau xuống “giải cứu” cho Sỹ.

Sau đó, Sỹ chạy về nhà cầm theo một con dao rồi đi tìm người cãi nhau với mình để gây sự nhưng không thấy. Khi Sỹ quay lại chỗ xảy ra xích mích ban đầu thì thấy đang có đánh nhau hỗn loạn trong nhà ông Dương Văn Phi (41 tuổi, khu phố 5, phường Đức Long). Sỹ liềm cầm dao chạy vào thì bị một số người ôm kè cổ khống chế. Sẵn dao trong tay, Sỹ đã đâm loạn xạ khiến một người trọng thương.

Tiếp đó, nhóm thanh niên của hai làng lao vào đâm chém và ném đá hỗn loạn khiến 3 anh em ruột gồm ông Dương Văn Bảo (46 tuổi), Dương Văn Nghiêm (32 tuổi) và Dương Văn Phi (41 tuổi), đều trú tại khu phố 5, phường Đức Long, TP.Phan Thiết bị trọng thương.

Ông Nghiêm bị một vết đâm thấu ngực sâu khoảng 3 cm, ông Bảo bị một vết đâm sâu 10 cm, sâu tới cơ vùng mông, và bị tràn khí màng phổi nên phải mổ cấp cứu ngay trong đêm tại bệnh viện. Riêng ông Phi được chuyển vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận để cấp cứu. Đến sáng nay, các nạn nhân đã qua cơn nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, Nguyễn Văn Sỹ, Kiều Ngọc Hoàng là những đối tượng đã có tiền án, tiền sự tại địa phương.

Hiện vụ việc đang được Công an TP.Phan Thiết tiếp tục làm rõ.

Quế Hà

>> Giang hồ làng hỗn chiến
>> Vụ hỗn chiến, 1 người chết: Bắt giữ 3 nghi phạm truy sát người dã man
>> Xét xử vụ hai băng nhóm hỗn chiến, 9 bị cáo lãnh án
>> Hỗn chiến tại bệnh viện, 13 nghi phạm bị bắt
>> Hỗn chiến, 1 thanh niên tử vong: Đang truy xét một số đối tượng 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.