Tử hình kẻ giết người, đốt xác phi tang

16/09/2014 18:27 GMT+7

(TNO) Ngày 16.9, Phòng Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp Công an tỉnh Bạc Liêu phối hợp với các cơ quan chức năng thi hành án tử hình bằng hình thức tiêm thuốc độc đối với Trần Ngọc Minh (22 tuổi, ngụ phường 5, TP.Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu).

(TNO) Ngày 16.9, Phòng Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp Công an tỉnh Bạc Liêu phối hợp với các cơ quan chức năng thi hành án tử hình bằng hình thức tiêm thuốc độc đối với Trần Ngọc Minh (22 tuổi, ngụ phường 5, TP.Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu).

Tử hình kẻ giết người, đốt xác phi tang
Trần Ngọc Minh tại phiên tòa phúc thẩm

Minh được di lý từ Trại giam tỉnh Bạc Liêu lên Trại giam tỉnh Bình Dương để thi hành án tử hình về hai tội “giết người” và “cướp tài sản”.

Như Thanh Niên Online đã thông tin, khoảng 13 giờ ngày 5.10.2011, một số học sinh trong lúc đi chơi phát hiện một tử thi bị đốt cháy nằm trong đám cỏ ở khu vực vắng vẻ, thuộc khóm 10, phường 1, TP.Bạc Liêu. Nạn nhân sau đó được công an xác định là Trần Thiện Thanh (ngụ phường 2, TP.Bạc Liêu).

Qua điều tra công an xác định, do thiếu nợ nhiều người không có khả năng trả nên trưa 4.10.2011, Minh nghĩ cách cướp tài sản của Thanh.

Tối cùng ngày, Minh gọi điện cho Thanh chạy xe máy đến để chở đi uống cà phê. Khi đến đoạn đường vắng, Minh ra hiệu cho Thanh chạy xe chậm lại và dùng dao thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát vào người nạn nhân.

Khi Thanh nằm bất động, Minh móc túi quần lấy bóp và điện thoại của nạn nhân, sau đó kéo xác vô bụi rậm, lấy bao trùm lại.

Tiếp đó, Minh chạy mua 15.000 đồng xăng, rồi quay lại tưới lên người nạn nhân để đốt xác phi tang.

Sau khi gây án, Minh lấy xe của Thanh bán được 18 triệu đồng, chưa kịp tiêu xài thì bị bắt.

Tin, ảnh: Trần Thanh Phong

>> Y án tử hình kẻ vận chuyển hơn 3 kg ma túy
>> Lãnh án tử hình, bị cáo lao đầu vào tường
>> Lao đầu vào tường tự tử sau khi bị tuyên án tử hình
>> Kẻ giết người trong quán nhậu lãnh án tử hình
>> Y án tử hình 2 kẻ thảm sát 5 phu trầm  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.