Một cán bộ bị tố lừa chạy việc

23/09/2014 15:26 GMT+7

(TNO) Ông T.V.N, cán bộ Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh Gia Lai, vừa bị ông Nguyễn Văn Sanh (trú đường Phan Đình Phùng, TP.Pleiku) gửi đơn đến các cơ quan chức năng tố cáo lừa chạy việc.

(TNO) Ông T.V.N, cán bộ Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh Gia Lai, vừa bị ông Nguyễn Văn Sanh (trú đường Phan Đình Phùng, TP.Pleiku) gửi đơn đến các cơ quan chức năng tố cáo lừa chạy việc.

Theo đơn tố cáo, năm 2011, ông Sanh gặp và được ông N. giới thiệu đang làm việc tại Phòng Tổ chức, Sở Nội vụ tỉnh Gia Lai. Sau đó ông Sanh nhờ ông N. xin việc cho 11 người. Ông Sanh đưa cho ông N. số tiền 570 triệu đồng để đặt cọc, xin việc xong sẽ đưa tiếp phần tiền còn lại.

Cũng theo đơn tố cáo, để tạo lòng tin, ông N. đã cung cấp mã ngành, chỉ tiêu, vị trí  cần tuyển dụng của các cơ quan để cho các “nạn nhân” chọn lựa.

Thấy ông N. cứ khất lần mãi, ông Sanh tự tìm hiểu thì biết ông này không phải là cán bộ làm việc ở Phòng Tổ chức, Sở Nội vụ tỉnh Gia Lai, mà đang làm trong Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh Gia Lai.

Do thấy ông N. không xin việc được cho bất kỳ trường hợp nào nên ông Sanh làm đơn tố cáo gửi các cơ quan chức năng.

Bà Nguyễn Thị Tuyết Hoa, Phó chánh văn phòng Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh Gia Lai cho biết: “Đơn vị đã nhận được đơn người dân tố cáo ông T.V.N, cán bộ thuộc đơn vị, về hành vi lừa đảo, chiếm dụng tiền của người khác. Hiện đơn vị đã chuyển cho cơ quan chức năng điều tra, giải quyết”.

Quốc Anh

>> ‘Nổ’ là cán bộ thuế lừa chạy việc 50 triệu đồng
>> Lừa 'chạy việc' vào ngành công an
>> Bắt tạm giam 3 tháng cán bộ lừa chạy việc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.