Trao học bổng Nguyễn Thái Bình cho tân sinh viên là con em ngư dân

13/10/2014 15:58 GMT+7

(TNO) Chiều 13.10, Ngân hàng TMCP Kiên Long, Báo Thanh Niên cùng Thành đoàn Đà Nẵng tổ chức trao học bổng Nguyễn Thái Bình cho các tân sinh viên miền Trung vượt khó.

 trao học bổng Nguyễn Thái Bình báo Thanh Niên - Ảnh: Nguyễn Tú
Ông Ngô Thanh Tuấn - Phó giám đốc Ngân hàng Kiên Long - Chi nhánh Đà Nẵng - trao học bổng cho con em ngư dân đậu ĐH đợt này

Dịp này, Ngân hàng Kiên Long tài trợ 210 triệu đồng trao 42 suất học bổng (5 triệu đồng/suất) cho con em các gia đình ngư dân khó khăn từ Quảng Bình đến Quảng Nam, đã thi đậu vào các trường ĐH, CĐ tại TP.Đà Nẵng và Quảng Nam.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình Đồng hành cùng ngư dân trẻ ra khơi của Báo Thanh Niên, nhằm kịp thời tiếp sức đến giảng đường cho các con em ngư dân học giỏi .

Các trường có tân sinh viên vượt khó nhận học bổng đợt này gồm các trường thành viên ĐH Đà Nẵng (ĐH Bách khoa, ĐH Kinh tế, ĐH Ngoại ngữ, ĐH Sư phạm), ĐH Duy Tân, ĐH Kỹ thuật Y dược Đà Nẵng, CĐ Thương mại, ĐH Quảng Nam, ĐH Sư phạm Quảng Nam.

 trao học bổng Nguyễn Thái Bình báo Thanh Niên - Ảnh: Nguyễn Tú
Học bổng nằm trong chương trình Đồng hành cùng ngư dân trẻ ra khơi

Trước đó, Thanh Niên Online đã thông tin, trong tháng 9 vừa qua, Ngân hàng TMCP Kiên Long cũng đã cùng Báo Thanh Niên và Tỉnh đoàn Quảng Trị trao 20 suất học bổng Nguyễn Thái Bình (5 triệu đồng/suất) cho cho con em ngư dân đỗ đại học năm 2014 tại TP.Đông Hà (Quảng Trị).

Tin, ảnh: Nguyễn Tú

>> Trao học bổng Nguyễn Thái Bình cho con em kiểm ngư
>> Trao học bổng Nguyễn Thái Bình cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
>> Trao học bổng Nguyễn Thái Bình cho con em ngư dân đỗ đại học

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.