Dấu ấn và 3 điều không thay đổi ở Đan Trường

02/11/2014 09:34 GMT+7

(TNO) Liveshow Dấu ấn của Đan Trường diễn ra tối 1.11 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) đã thu hút số lượng khán giả đông kỷ lục trong chuỗi chương trình này. Điều đó càng cho thấy ở nam ca sĩ này có những điều không hề thay đổi theo thời gian.


Đan Trường mở màn với ca khúc Dòng máu lạc hồng

Điều không thay đổi đầu tiên ở Đan Trường, đó là sức hút. 19 năm bước chân vào làng giải trí, với sự hỗ trợ của “ông bầu” Hoàng Tuấn, Đan Trường dần khẳng định mình và trở thành một trong những ca sĩ thu hút lượng fan đông đảo trong làng nhạc Việt.

Trải qua 19 năm đó với biết bao thăng trầm, nhất là chuyện “sao đổi ngôi” vốn không lạ gì trong giới showbiz nhưng Đan Trường vẫn duy trì được sức hút riêng của mình. Điều đó đã thể hiện qua liveshow Dấu ấn.

Ngay từ trước khi liveshow diễn ra, ban tổ chức đã “báo động” tình trạng “cháy vé” bởi lượng fan đăng ký nhận vé quá đông. Điều đó quả không sai khi từ 17 giờ, nghĩa là trước giờ diễn ra liveshow gần 3 tiếng đồng hồ, hàng ngàn khán giả đã có mặt tại Nhà thi đấu Nguyễn Du để xếp hàng vào trong xem liveshow.

Đúng 19 giờ, toàn bộ nhà thi đấu đã không còn một chỗ trống. Nhiều người chấp nhận đứng hoặc ngồi dưới thềm suốt hàng tiếng đồng hồ, trong đó, không ít người đến từ các nơi xa như Đồng Tháp, Kiên Giang, Vĩnh Long…

Điều gì đã giúp Đan Trường duy trì được sức hút đến tận hôm nay? Phải kể đến hai yếu tố còn lại, đó là giọng hát và ngoại hình.


Đan Trường trổ tài thay trang phục chớp nhoáng trong liên khúc remix


Đan Trường vẫn duy trì được sức hút riêng của mình


Liveshow Dấu ấn không nhiều chiêu trò nhưng được dàn dựng hoành tráng
 


Mang cả ngựa thật lên sân khấu

Trong suốt hơn 100 phút của liveshow với 12 tiết mục và trên 20 ca khúc, Đan Trường đã thể hiện trọn vẹn ở cả 3 mảng nhạc: truyền thống, dân ca và nhạc trẻ. Khả năng hát live của “anh Bo” không có gì bàn cãi bởi nó đã được kiểm chứng qua thời gian và đặc biệt là trong liveshow Dấu ấn lần này bởi anh không chỉ hát mà còn phối hợp với vũ đoàn và có những lần thay đổi trang phục một cách ngoạn mục trên sân khấu.

Tuy nhiên, những ca khúc quen thuộc như Kiếp ve sầu, Phong ba tình đời, Đêm cô đơn, Trở lại phố cũ, Email tình yêu… vốn được khán giả chờ đợi nhiều nhất ở liveshow này có vẻ như không đạt được hiệu ứng như mong đợi khi Đan Trường chọn cách remix lại.

Đặc biệt là với hai ca khúc Tình khúc vàngĐi về nơi xa được Đan Trường phối mới lại theo phong cách acoustic với sự hỗ trợ của nhạc sĩ Lê Quang và Hoài An, việc làm mới ca khúc, nhất là những ca khúc đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả, ít nhiều gây ra những luồng ý kiến khác nhau.

Dù vậy, khi những giai điệu quen thuộc này vang lên, khán giả vẫn hòa theo tiếng hát của Đan Trường, tạo nên bầu không khí thật sự xúc động.


Đan Trường thể hiện hai ca khúc Tình khúc vàngĐi về nơi xa theo phong cách acoustic với sự hỗ trợ của nhạc sĩ Lê Quang (phải) và Hoài An  

Góp phần tạo nên sự thành công của liveshow Dấu ấn lần này còn phải kể đến sự góp mặt của các khách mời như ca sĩ Thanh Thảo, Cao Thái Sơn, quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 - Thiện Nhân, nhóm 365 Daband và đặc biệt là anh chàng người Mỹ nói tiếng Việt cực sõi - Kevin Rogers.

Kevin Rogers là người dạy tiếng Anh cho Đan Trường. Sau khi giao lưu cùng khán giả, anh được mời lên sân khấu song ca cùng “anh Bo” trong ca khúc Anh ba khía. Tiết mục ngẫu hứng này đã mang đến nhiều thú vị cho khán giả.

Ngoài ra, cũng không thể không kể đến một yếu tố ít “bất biến” ở Đan Trường mà ai cũng phải thừa nhận, đó là ngoại hình.

Ca sĩ Thanh Thảo - một trong những khách mời tiết lộ rằng cách đây gần 20 năm, khi lần đầu gặp Đan Trường lúc anh chưa nổi tiếng, cô đã bị choáng ngợp trước vẻ điển trai, thư sinh cũng như sự tỏa sáng của nam ca sĩ này.

Đáng ngạc nhiên là 20 năm sau, Đan Trường vẫn trẻ trung và giữ vẻ điển trai bất chấp thời gian. Đó có phải là một trong những yếu tố giúp "anh Bo" duy trì sức hút đến tận hôm nay?


Đan Trường song ca cùng Thiện Nhân


Đan Trường song ca cùng Cao Thái Sơn


Đan Trường song ca cùng anh chàng người Mỹ nói tiếng Việt cực sõi - Kevin Rogers


Đan Trường song ca cùng Cao Thái Sơn


Cùng khách mời Thanh Thảo


Nam ca sĩ gây bất ngờ khi liên tục thay đổi trang phục trên sân khấu một cách tài tình


Song ca cùng anh chàng người Mỹ nói tiếng Việt cực sõi - Kevin Rogers trong ca khúc Anh ba khía


Thể hiện ca khúc Còn thương rau đắng mọc sau hè cùng bé Thiện Nhân


Đan Trường thể hiện hai ca khúc Tình khúc vàngĐi về nơi xa theo phong cách acoustic với sự hỗ trợ của nhạc sĩ Lê Quang (phải) và Hoài An

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập
Clip: Thiên Hương

>> Thiện Nhân làm khách mời liveshow Đan Trường
>> Ca sĩ Đan Trường - 'Vẫn mãi một nụ cười
>> Đan Trường - Cẩm Ly háo hức tập luyện cho 'Khát vọng trẻ
>> Bị fan nữ tống tiền phản pháo, phía Đan Trường nói gì ?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.