Chỉ có thể là Mỹ Tâm!

10/11/2014 09:50 GMT+7

(TNO) Gần 40.000 khán giả đã có mặt tại Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) tối ngày 9.11 để cùng hát, cùng khóc, cùng cười và hòa chung một nhịp đập cùng một ca sĩ. Làm được điều đó, chỉ có thể là Mỹ Tâm .

>> Mỹ Tâm: Sẽ chơi ‘hết vốn’ với khán giả của mình
>> Những khoảnh khắc ấn tượng của Mỹ Tâm và khán giả trong live concert

 
Mỹ Tâm nhiều lần không kiềm nén được sự xúc động trước tình cảm của fan 

Với những ai đã có mặt tại live concert Heartbeat của Mỹ Tâm tối qua (9.11), để tường thuật lại chương trình này thật sự là một điều khó khăn, bởi chúng ta sẽ... không biết bắt đầu từ đâu. Với Mỹ Tâm, mọi thứ đơn giản chỉ là âm nhạc và sự thăng hoa trong cảm xúc.

Suốt hơn 3 tiếng diễn ra chương trình, "họa mi tóc nâu" đã thể hiện một mạch hơn 20 ca khúc, từ những bài hát tưởng chừng đã "xưa lắm rồi" như Ước gì, Nụ hôn bất ngờ... cho đến những bài hit như Cô gái đến từ hôm qua, Chuyện như chưa bắt đầu... cùng với những ca khúc sôi động như Vì em quá yêu anh, Trắng đen... Hai ca khúc viết về quê hương là Tiếng ViệtBiển hát chiều nay cũng được nữ ca sĩ đưa vào live concert lần này.

Giọng hát và khả năng hát live liên tục của Mỹ Tâm không phải là điều gây bất ngờ với những ai từng tham dự các liveshow của cô trước đây. Một mình tung tẩy trên sân khấu, nữ ca sĩ còn trổ tài đánh đàn, thổi flute... Chương trình không có MC, thế là nữ ca sĩ đảm nhận luôn vai trò dẫn dắt đêm nhạc. Chương trình cứ diễn ra một cách tự nhiên qua những câu chuyện khi thì lắng đọng, lúc lại hài hước qua cách nói chuyện "tưng tửng" của Mỹ Tâm.

Nữ ca sĩ cho biết đã 10 năm từ sau liveshow Yesterday & Now, đây là lần thứ hai cô trở lại Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) để thực hiện live concert. Sự bồi hồi, xúc động đã theo cô từ lúc đặt chân trở lại nơi này đến khi gặp lại những khán giả quen thuộc.

"Với một ca sĩ, không gì hạnh phúc hơn là nhận được những tình cảm của khán giả, nhất là khi tất cả trái tim cùng hòa chung một nhịp đập", Mỹ Tâm chia sẻ.

 
Mỹ Tâm "cháy" hết mình cùng khán giả trong live concert 

Nếu như trên sân khấu Mỹ Tâm dành trọn con tim cho khán giả thì ở khán đài, 40.000 trái tim cũng hòa chung một nhịp đập cùng "họa mi tóc nâu". Sự cuồng nhiệt, máu lửa của các fan khiến nhiều người buột miệng so sánh: "Có khác gì những show Kpop đâu!"

Quả thật, có thật sự yêu mến Mỹ Tâm, khán giả mới không ngần ngại chờ đợi hàng tiếng đồng hồ chỉ để có một vị trí đẹp thưởng thức chương trình; có thật sự yêu mến, họ mới có thể cùng khóc, cùng cười, cùng hát với "họa mi tóc nâu" mỗi khi những giai điệu quen thuộc vang lên, cũng từ những tình cảm yêu quý thật sự đó, họ mới có thể làm cho nữ ca sĩ nhiều lần rơi nước mắt trên sân khấu.

Không đếm được bao nhiêu lần, Mỹ Tâm mím môi, kiềm nén những giọt nước mắt. Không xúc động sao được khi hàng chục ngàn khán giả không ngừng gọi tên và hát những ca khúc của cô.

Và rồi, những giọt nước mắt đã lăn dài trên má "họa mi tóc nâu" khi cô nhìn thấy hàng ngàn quả bóng bay đồng loạt được thả lên bầu trời cùng dòng chữ "Our hearts beat as one. Always love and support you" (tạm dịch: Trái tim chúng ta cùng một nhịp đập. Luôn yêu và ủng hộ chị) mà fan đã cất công chuẩn bị cho cô.

Hình ảnh Mỹ Tâm vội bước vào trong để lau nước mắt rồi tiếp tục với chương trình đã khiến nhiều người không khỏi xúc động. Những giọt nước mắt này cũng đã rơi khi hình ảnh đạo diễn quá cố Huỳnh Phúc Điền, người từng kề vai sát cánh cùng Mỹ Tâm trong nhiều chương trình, hiện ra trên màn hình.

Nhắc đến người anh thân thiết của mình, "họa mi tóc nâu" xúc động đến nghẹn lời và đã không thể hát trọn vẹn phần đầu ca khúc My friend, ca khúc cô dành tặng cho đạo diễn Huỳnh Phúc Điền, người mà cô tin chắc rằng vẫn đang ở đâu đó dõi theo mình.


Hàng ngàn quả bóng bay được người hâm mộ thả lên bầu trời

 
Khán giả nán lại đến hơn 23 giờ để níu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ cùng Mỹ Tâm 

Có thể nói, với những ai mong chờ sự mới mẻ hay điều gì đó bất ngờ ở live concert lần này, sẽ phải ra về mà chưa thật sự thỏa mãn. Vì Mỹ Tâm vẫn vậy, vẫn là hình ảnh quen thuộc suốt ngần ấy năm, vẫn giọng hát, vẫn cách nói chuyện "tưng tửng" cùng nụ cười "không đụng hàng". Nhưng với những khán giả trung thành của cô, live concert lần này thật sự là một món quà lớn, không phải chỉ vì đây là live concert miễn phí mà còn vì những khoảnh khắc không thể nào quên.

Còn nhớ trước thềm live concert, PV Thanh Niên Online từng hỏi Mỹ Tâm rằng nếu nói về một điều đặc biệt để khán giả phải đến với live concert lần này, Tâm sẽ chọn điều gì. Và "họa mi tóc nâu" đã thực sự có lý khi nói rằng: "Chỉ có thể là Mỹ Tâm mà thôi!". 

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Mỹ Tâm làm live show miễn phí cho sinh viên
>> Mỹ Tâm: Lấy chồng dễ lắm nhưng Tâm chưa làm!
>> Mỹ Tâm công bố liveshow miễn phí
>> Hồ Ngọc Hà có lặp lại chiến thắng của Mỹ Tâm tại MTV EMA 2014?
>> Mỹ Tâm, Phương Vy biểu diễn trong chương trình 'Sống
>> Mỹ Tâm phát hành MV 'Thương ca tiếng Việt
>> Mỹ Tâm, Mỹ Linh cháy hết mình cùng dàn ca sĩ trẻ
>> Mỹ Tâm nhận giải thưởng World Music Awards 2014
>> Mỹ Tâm phát hành DVD 'Gởi tình yêu của em
>> Gương mặt thân quen: 'Mỹ Tâm' - Ngân Quỳnh xuất sắc vượt qua 'Phương Mỹ Chi
>> Mỹ Tâm, Mỹ Linh được đề cử giải World Music Awards
>> Mỹ Tâm nhận cúp MTV châu Âu trên sân khấu Vietnam Idol
>> Mỹ Tâm: Phú Hiển bị loại là đúng
>> Bật mí' về Hiền Thục, Mỹ Tâm và tô bún măng vịt ngon nhất

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.